Thủy Tiên bị đồng nghiệp nhắc khéo vì 'lạm dụng' Công Vinh

25/09/2017 - 07:09

PNO - Trên ghế nóng, giám khảo Thủy Tiên đã không ít lần nhắc đến con gái để 'chiêu dụ' các thí sinh nhí, đồng thời cô cũng không ngần ngại khen ông xã Công Vinh trên sóng truyền hình.

Trong phần nhận xét các tiết mục dự thi của các tài năng nhí trong chương trình Ai sẽ là sao nhí, phát sóng tối 14/9, giám khảo Thủy Tiên liên tiếp bị “soi”, thậm chí còn bị nhắc khéo từ ca sĩ Thanh Thảo và Thiên Vương – nhóm MTV, vì thường xuyên mang Công Vinh ra để "chiêu dụ". 

Thuy Tien bi dong nghiep nhac kheo vi 'lam dung' Cong Vinh
HLV Thủy Tiên trên ghế nóng Ai sẽ thành sao nhí

Như nhiều lần trước, Thuỷ Tiên không ngần ngại “chiếm sóng” truyền hình và dành nhiều lời khen “có cánh” cho ông xã. “Chương trình này chú Công Vinh có xem đó, vì chú Công Vinh lúc nào cũng ủng hộ cô Tiên. Và đặc biệt, chú Công Vinh là người đàn ông rất là thu hút trẻ con, chưa bao giờ thấy một đứa trẻ con nào dù khó nhất mà có thể ghét được chú Công Vinh”, Thủy Tiên thổ lộ.

Lời chia sẻ của Thủy Tiên ngay lập tức vướng phải sự “bức xúc” từ giám khảo Thanh Thảo khi cho rằng: “Nữa, nữa... hết Bánh Gạo rồi bây giờ đến Công Vinh, chết rồi! Hết khoe con rồi lại tới khoe chồng, chết rồi...”. Lời nhắc khéo Thủy Tiên của Thanh Thảo đã nhận được sự đồng tình từ ba thành viên nhóm MTV.

Thuy Tien bi dong nghiep nhac kheo vi 'lam dung' Cong Vinh
HLV Thanh Thảo trong chương trình

Ở một diễn biến khác trong tập 5, phát sóng vào tối 24/9, để đưa ra điểm tương đồng giữa mình và thí sinh nhằm ghi điểm cũng như thuyết phục hai bé Thu Hường – Phương Linh về đội mình, HLV Thủy Tiên đã không ngần ngại thừa nhận mình “rất là điệu và dẹo từ trong máu” khiến cả khán phòng bật cười.

Clip tiết mục Em đi trên cỏ non do 4 thí sinh Phúc Duy, Ngọc Trâm, Tường Vi và Thành Long trình bày: 

Cuối mỗi tập của vòng Đối đầu, 8 thí sinh có điểm số cao nhất sẽ được đi tiếp, đồng thời 3 vị HLV sẽ có quyền chọn thêm 1 thí sinh nữa vào nhóm đi tiếp. Kết thúc tập 5, dù nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả lẫn các HLV nhưng chương trình Ai sẽ thành sao nhí vẫn phải chia tay với “cậu bé kẹo ngọt” 4 tuổi - Thành Long cùng các thí sinh Lê Anh Thư, Gia Tuấn và Tường Vi.

Riêng thí sinh Quỳnh Anh may mắn nhận được 2 sự lựa chọn từ HLV MTV và Thủy Tiên nên trở thành thí sinh cuối cùng của tập 5 được bước tiếp vào vòng sau. Tập 6 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật ngày 1/10 trên kênh THVL1. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI