Thương nhân chợ đầu mối Bình Điền rực rỡ với hội thi Duyên dáng Áo dài 2022

12/03/2022 - 10:19

PNO - Hội thi nhận được sự hưởng ứng của 27 thí sinh và 4 tập thể là thương nhân, cán bộ, nhân viên công ty tham gia.

Đêm 11/3, chào mừng kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII thành công tốt đẹp, Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền (Q.8, TP.HCM) đã tổ chức Hội thi Duyên dáng áo dài Bình Điền năm 2022.

Hội thi Duyên Dáng Áo Dài Bình Điền năm 2022. Ảnh: Quốc Ngọc
Hội thi Duyên dáng Áo dài Bình Điền năm 2022 có 27 thí sinh và 4 tập thể tham gia. Ảnh: Quốc Ngọc

Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng “Lễ hội Áo dài lần thứ 8” với chủ đề “Tôi yêu áo dài Việt Nam” do Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM khởi xướng.

Ông Phan Thành Tân - Giám đốc Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền (áo dài xanh) trao giải cho các thí sinh. Ảnh: Quốc Ngọc
Ông Phan Thành Tân - Giám đốc Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền (áo dài xanh) - trao giải cho các thí sinh. Ảnh: Quốc Ngọc

Hội thi nhận được sự hưởng ứng của 27 thí sinh và 4 tập thể là thương nhân, đối tác, cán bộ, nhân viên công ty tham gia. Các thí sinh và tập thể dự thi được chia làm 2 bảng A và B. Mỗi bảng gồm các giải nhất, nhì và 2 giải ba. Ngoài ra còn có các giải khuyến khích, giải áo dài ấn tượng, giải trình diễn ấn tượng.

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - trao giả cho thí sinh đạt giải nhất bảng B. Ành: Quốc Ngọc
Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - trao giải cho thí sinh đạt giải nhất bảng B. Ành: Quốc Ngọc

Ông Phan Thành Tân - Giám đốc Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền - cho biết, hội thi mong muốn truyền cảm hứng về các giá trị nhân văn, tạo sự lan tỏa về tình yêu đối với áo dài - trang phục truyền thống độc đáo trong đời sống của người dân Việt.

Đồng thời, công ty mong muốn quảng bá đến du khách trong nước và quốc tế về một TPHCM năng động phát triển, một chợ Bình Điền văn minh - hiện đại - nghĩa tình. Ông Tân cũng cho hay tháng 3 cũng là dịp công ty kỷ niệm thành lập và năm nay là năm thứ 19 (4/3/2003-4/3/2022).

Hình ảnh các thí sinh tham gia và đạt giải:

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI