Thuận Nguyễn nỗ lực thoát mác “trai đẹp đóng phim”

02/04/2022 - 11:51

PNO - Diễn viên Thuận Nguyễn cho biết anh gặp áp lực trước mỗi dự án phim, bởi giờ đây, khán giả đang kỳ vọng vào anh.

Sau Bẫy ngọt ngào, diễn viên Thuận Nguyễn tiếp tục tái xuất trong 2 dự án điện ảnh cùng ra mắt trong tháng 4/2022 gồm Thanh SóiQua bển làm chi. Nếu ở Thanh Sói, Thuận Nguyễn thực hiện nhiều cảnh hành động gay cấn thì ở Qua bển làm chi, nhân vật của anh được xây dựng với các cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thuận Nguyễn đảm vai nam chính trong Qua bển làm chi.
Thuận Nguyễn đảm vai nam chính trong Qua bển làm chi

Trong Qua bển làm chi, Thuận Nguyễn vào vai chàng sinh viên tên Tuấn. Tuấn sang Mỹ sống cùng chú Út (Quang Minh) và theo học ở khoa tài chính. Khi làm quen với cuộc sống mới, anh có trợ thủ đắc lực là Leo (Duy Khánh) bên cạnh. Leo vô cùng yêu mến Tuấn vì vẻ điển trai và tính cách chân thật. Cho đến một ngày, Tuấn gặp Jolie (Phương TiTi) tại một nơi mà không ai ngờ đến. Từ đây, cả hai có những cuộc chạm trán thú vị, nhiều tình huống hài hước.

Qua bển làm chi, Thuận Nguyễn vào vai nam chính của phim. Với yêu cầu diễn xuất cho nhân vật lần này, Thuận Nguyễn cho biết anh gặp khá nhiều áp lực để duy trì tâm lý nhân vật. Nam diễn viên cho biết anh dành nhiều thời gian tìm hiểu tâm lý nhân vật, đặt bản thân vào câu chuyện của Tuấn để phần diễn xuất được tự nhiên.

Trailer phim Qua bển làm chi:

 

 

Qua bển làm chi do ê-kíp trẻ thực hiện, bối cảnh chính tại Mỹ. Đạo diễn Nguyễn Trung Cang cho biết, khi đưa dàn diễn viên sang Mỹ và chọn nơi đây làm bối cảnh chính, anh và ê-kíp đối diện với nhiều khó khăn về di chuyển, nhân sự, văn hóa. Nhưng vì muốn khán giả có trải nghiệm chân thật với câu chuyện phim đang diễn ra nên nam đạo diễn quyết định thực hiện theo kế hoạch đã vạch ra từ ban đầu.

Theo anh, việc tìm kiếm bối cảnh đậm chất Mỹ nhưng vẫn gần gũi với những người Việt Nam tiêu tốn nhiều thời gian của anh và cả ê-kíp, bởi “tôi không muốn quay một bộ phim mà quá Mỹ, người Việt không thấy quen. Dù bối cảnh 100% nhưng đó sẽ là nước Mỹ qua góc nhìn người Việt”.

Ngoài diễn viên Quang Minh, các diễn viên còn lại phải sống xa nhà khi tham gia dự án.
Ngoài diễn viên Quang Minh đang sống tại Mỹ, các diễn viên còn lại khi tham gia dự án đều phải xa nhà một thời gian khá dài

Đạo diễn Nguyễn Trung Cang cho biết, việc tập hợp nhân sự người nước ngoài kết hợp với các diễn viên Việt Nam cũng mang đến những thách thức nhất định về mặt ngôn ngữ. “Kịch bản là như vậy nhưng tùy vào hoàn cảnh, set quay mà sẽ được thay đổi ít nhiều. Hầu hết, quay phim và thiết kế hiện trường đều là người nước ngoài nên việc trao đổi ban đầu chưa được hiểu ý nhau. Hơn nữa, lịch quay rất sát, đòi hỏi diễn viên phải có thể lực”, nam đạo diễn nói thêm về khó khăn khi thực hiện dự án.

Qua bển làm chi sẽ ra mắt khán giả vào ngày 8/4 sắp tới, phục vụ khán giả dịp lễ giổ tổ Hùng Vương.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI