Thừa thắng, “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” làm tiếp phần 2

17/08/2022 - 13:30

PNO - Với sức hút khủng khiếp của bộ phim, nhà sản xuất “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” thông báo sẽ tiếp tục làm tiếp phần 2 dù phần 1 còn chưa kết thúc.

 

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo gây ấn tượng khi khai thác nhân vật chính mắc chứng tự kỷ.
Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo gây ấn tượng khi khai thác nhân vật chính mắc chứng tự kỷ.

Sáng 17/8, Chủ tịch Lee Sang Baek của ASTORY, công ty sản xuất bộ phim truyền hình ăn khách nhất hiện tại màn ảnh nhỏ xứ Hàn Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, xác nhận sẽ làm tiếp phần 2. Thông báo này khiến người hâm mộ tác phẩm không khỏi phấn khích.

Quyết định làm phần tiếp theo được các nhà làm phim đưa ra nhờ sự ủng hộ của nhiều khán giả trong và ngoài nước. Theo đó, phần 2 dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2024, đội ngũ sản xuất đang cố gắng điều chỉnh lịch trình của tất cả các thành viên để đảm bảo phần 2 được tiến hành và không có bất kỳ sự thay đổi nào về dàn diễn viên.

Cũng trong sáng nay, Netflix cho biết tác phẩm Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đã đứng đầu bảng xếp hạng tỷ suất người xem hàng tuần mới nhất của nền tảng trong tuần thứ 3 liên tiếp ở hạng mục các chương trình truyền hình không phải tiếng Anh được yêu thích nhất toàn cầu. Cụ thể, phim đã thu hút 69,4 triệu giờ xem trong tuần từ ngày 8-14/8.

Tại Việt Nam, tác phẩm vẫn tiếp tục duy trì sức hút mạnh mẽ khi nhiều tuần liền giữ vững vị trí số 1 phim được yêu thích nhất trên Netflix Việt.

Theo giới chuyên môn, lâu lắm rồi mới có một bộ phim khai thác câu chuyện về người tự kỷ trọn vẹn và tạo được sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Từ bộ phim, các thực trạng xã hội Hàn Quốc ngày nay về nạn bạo lực học đường, bất bình đẳng giới, ngoại tình… được thể hiện một cách chân thực.

Tác phẩm xoay quanh nữ luật sư tên là Woo Young Woo (Park Eun Bin thủ vai), người có trí nhớ tuyệt vời, là thành viên của một công ty luật hàng đầu nhưng thiếu kỹ năng xã hội và sự đồng cảm do mắc chứng tự kỷ.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI