Thủ tướng đi bộ đồng hành với người khuyết tật

06/04/2014 - 20:10

PNO - Sáng 6/4, tại khu vực hồ Bán Nguyệt thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM, đã diễn ra chương trình đi bộ đồng hành với người khuyết tật Việt Nam, chủ đề "Chung bước yêu thương – Trao niềm hy vọng".

edf40wrjww2tblPage:Content

Thu tuong di bo dong hanh voi nguoi khuyet tat

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đi bộ đồng hành với người khuyết tật Việt Nam.

Thu tuong di bo dong hanh voi nguoi khuyet tat

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tặng quà cho người khuyết tật.

Thu tuong di bo dong hanh voi nguoi khuyet tat

Đông đảo người dân TP.HCM đi bộ đồng hành với người khuyết tật Việt Nam.

Tham dự chương trình đi bộ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên; nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành, các đoàn thể chính trị - xã hội trung ương và TP.HCM; các tổ chức quốc tế tại TP.HCM; các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, các tổ chức xã hội, lực lượng vũ trang cùng hơn 15.000 người dân TP.HCM, trong đó có khoảng 500 người khuyết tật và 300 trẻ mồ côi được nuôi dưỡng trên địa bàn TP.HCM.

Chương trình do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, UBND TP.HCM và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, nhân kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4).

Chương trình nhằm động viên, khuyến khích mọi người tham gia chia sẻ, đồng hành với người khuyết tật trong xã hội; tiếp tục khẳng định sự hòa nhập của người khuyết tật; tạo niềm tin giúp người khuyết tật xây dựng cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

Thông qua chương trình, ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 10 tỉ đồng đóng góp từ các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp tham gia ủng hộ Quỹ Bảo trợ người khuyết tật Việt Nam, góp phần cùng Nhà nước chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống tinh thần, vật chất của người khuyết tật trong cả nước.

Lynh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI