Thu Trang bị bạn thân “hành”

21/05/2020 - 11:33

PNO - Trong "Tôi là não cá vàng", vì am hiểu tâm sinh lý đàn ông nên Thu Trang được bạn bè tìm đến để xin tư vấn nhưng cô không ngờ, có quá nhiều rắc rối xảy ra.

Trước khi Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử ra rạp vào dịp gần cuối năm, khán giả có thể gặp gỡ diễn viên Thu Trang trong bộ phim hài Tôi là não cá vàng.

Trong phim, diễn viên Thu Trang vào vai cô gái ế nhưng tự nhận am hiểu về đàn ông. Thu Trang được cô bạn thân tên Huyền (do diễn viên Khánh Hiền đóng), một nhà thiết kế thời trang mắc bệnh Alzheimer, tìm tới để xin tư vấn tình cảm.

Vì chưa từng trải chuyện tình yêu cộng với tính tình hài hước, Thu Trang không chỉ đưa ra những lời khuyên lạ lùng mà còn hiến nhiều kế quái dị. Cô bị bạn thân “hành” vì liên tục phải vào vai chuyên gia tâm lý nhưng cũng “hành” ngược lại Huyền vì những màn tư vấn vụng về, thiếu kinh nghiệm.

Thu Trang đóng vai chuyên gia tư vấn tâm lý cho cô bạn thân trên phim.
Thu Trang đóng vai chuyên gia tư vấn tâm lý cho cô bạn thân trên phim.

Lý do Huyền trong phim phải tìm đến Thu Trang vì cô bị Thiện (Tuấn Trần), chồng sắp cưới chia tay do bản thân mắc chứng đãng trí. Huyền chỉ nhớ được ký ức trong ngày, sang hôm sau, cô quên sạch. Khi đang buồn với cuộc hôn nhân không thành, Huyền gặp Thoại (La Thành) và nảy sinh tình cảm vì anh chàng này liên tục có những lời nói, cử chỉ ngọt ngào. "Say nắng" người mới, Huyền đến tìm Thu Trang để được tư vấn.

Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đảm nhận dang vai hài hước.
Thu Trang và Kiều Minh Tuấn có những phân cảnh hài hước trong phim 

Thu Trang vừa thương bạn mắc chứng bệnh đãng trí nhưng cũng giận vì bao nhiêu điều cô đã tư vấn, đến hôm sau, Huyền quên tất cả.

Cùng tuyến nhân vật phụ gây hài trong Tôi là não cá vàng, ngoài Thu Trang còn có Kiều Minh Tuấn, làm nghề lái taxi. Trong phim, Kiều Minh Tuấn vào vai anh chàng hậu đậu nhưng luôn tài lanh. Anh hay tìm cách trả đũa khách hàng khi bị đối xử không đúng mực.

Tôi là não cá vàng do đạo diễn Lê Hướng Nam thực hiện, dự kiến ra rạp vào ngày 5/6/2020.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI