Thu giữ hơn 4 tấn da trâu bốc mùi, chuẩn bị làm hàng tết

03/01/2020 - 17:42

PNO - Chiếc xe tải chở hơn 4 tấn da trâu, bò không có giấy tờ hợp lệ, đã bốc mùi để chuẩn bị làm hàng tết đã bị CSGT phát hiện, thu giữ.

Ngày 3/1, thông tin từ Đội CSGT Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, đơn vị này vừa phát hiện, thu giữ một xe tải đang vận chuyển 4,3 tấn da trâu, bò không rõ nguồn gốc xuất xứ, đã bốc mùi.

Hơn 4 tấn da trâu, bò bị thu giữ
Hơn 4 tấn da trâu, bò bị thu giữ

Trước đó, khoảng 18g tối 2/1, trong lúc tuần tra kiểm soát tại địa bàn xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, lực lượng CSGT phát hiện một chiếc xe tải biển số Nghệ An do anh Trần Đình Long (trú tại xã Thọ Thành) điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe.

Kiểm tra hàng hóa trên xe, cảnh sát phát hiện có 4,3 tấn da trâu, bò đã bốc mùi hôi thối. Tài xế Long không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số da động vật trên nên lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản thu giữ số hàng này.

Da trâu, bò không nguồn gốc, bốc mùi
Da trâu, bò không nguồn gốc, bốc mùi

Bước đầu, tài xế Long khai nhận, số hàng trên được một người dân trong xã thuê chở về để chế biến thực phẩm tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán 2020.

Ít ngày trước, lực lượng CSGT Công an huyện Yên Thành cũng đã phát hiện và bắt giữ xe tải chở hơn 500kg da trâu, bò hôi thối, không rõ nguồn gốc xuất xứ đi tiêu thụ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong