Thu giữ 1.000 bộ van máy thở không rõ chất lượng

17/08/2021 - 15:00

PNO - Tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Đội QLTT số 24, Cục QLTT Hà Nội phối hợp với Công an huyện Hoài Đức vừa phát hiện và thu giữ 1.000 bộ van máy thở không rõ chất lượng trên đường đi tiêu thụ.

Số hàng phát hiện được cất giấu trên xe ô tô mang BKS 12C-062… đang giao nhận hàng hóa trên đường nội bộ thuộc khu đất dịch vụ tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức. Sản phẩm vi phạm chứa trong 50 thùng, mỗi thùng có 20 bộ van máy thở với tổng cộng 1.000 sản phẩm do nước ngoài sản xuất, không rõ chất lượng.

Khoảng 1.000 van máy thở được cất giấu trong 50 thùng hàng đang trên đường đi tiêu thụ thì bị cơ quan chức năng phát hiện
Khoảng 1.000 van máy thở không rõ chất lượng được cất giấu trong 50 thùng hàng đang trên đường đi tiêu thụ thì bị cơ quan chức năng phát hiện. Ảnh: QLTT

Tại thời điểm kiểm tra, toàn bộ số thiết bị này đều không có nhãn phụ tiếng Việt, chưa có đăng ký tiêu chuẩn chất lượng và chưa được cấp phép lưu hành, không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến hàng hóa.

Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiến hành làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

H.A

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI