Thông tin mới nhất vụ Giám đốc công ty nổ súng đe dọa người phụ nữ

06/12/2016 - 16:23

PNO - Danh tính người cầm súng được xác định là ông Bùi Đức Phương, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật, nằm trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình.

Liên quan đến vụ giám đốc công ty bảo vệ dí súng dọa bắn người phụ nữ gây xôn xao dư luận, theo nguồn tin Dân trí, sáng 6/12, đại diện Công an quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Công an địa phương đã mời vị giám đốc nêu trên lên làm việc.

Danh tính người cầm súng được xác định là ông Bùi Đức Phương, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật, nằm trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình.

Thong tin moi nhat vu Giam doc cong ty no sung de doa nguoi phu nu
Người đàn ông cầm súng bắn chỉ thiên

Như trước đó báo Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin, đêm 5/12, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh cãi vã giữa 2 mẹ con người phụ nữ đi xe máy và người đàn ông cao lớn, xảy ra trước quán nước ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Trong đoạn clip, người phụ nữ trung tuổi lớn tiếng nói rằng công ty do người đàn ông cao lớn làm lãnh đạo đã không trả lương cho con mình.

Giữa hai bên đã xảy ra cãi vã, trong lúc tranh cãi, người đàn ông tỏ vẻ tức giận, rút súng, lên đạn dọa người phụ nữ.

Lúc này người phụ nữ ngồi trên xe máy tiếp tục thách thức người đàn ông: "Bắn đi, bắn đi, bắn trúng đầu nè".

Tức tối, người đàn ông chĩa súng lên trời. Sau đó bóp cò, tiếng súng khá lớn kèm theo khói trắng. Người phụ nữ tiếp tục thách thức bắn trúng đầu mình. Giữa hai bên vẫn tiếp tục tranh cãi.

Người phụ nữ tiếp tục đòi tiền, người đàn ông cao lớn yêu cầu người phụ nữ ra về và nói rằng tháng 1/2017 sẽ lĩnh tiền nhưng người phụ nữ không chịu.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Tân Bình khẩn trương xác minh làm rõ.

Mai Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI