Thông tin mới nhất về vụ cán bộ công an gây tai nạn chết người nghi do say rượu

05/01/2020 - 19:04

PNO - Chiếc xe Mercedes đã va chạm vào cụ ông 68 tuổi đi xe đạp cùng chiều khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngày 5/1, Công an huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn giáp ranh giữa TP. Lạng Sơn và huyện Cao Lộc vào ngày 3/1.

Theo đó, một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes, BKS 12A-001.16 đã va chạm với xe đạp đi cùng chiều, khiến người đàn ông điều khiển xe đạp tử vong trên đường đi cấp cứu. Tài xế được xác định là Hoàng Ngọc Tân (sinh năm 1982, trú tại Khu đô thị Phú Lộc, TP. Lạng Sơn), là cán bộ Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Lạng Sơn.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn

Theo phản ánh của người dân, sau khi gây tai nạn, tài xế Hoàng Ngọc Tân đã bỏ lại ô tô tại hiện trường và rời đi. Một số nhân chứng cũng cho biết, tài xế này có dấu hiệu say xỉn khi lái xe nên gây tai nạn.

Tuy nhiên trả lời báo chí, lãnh đạo Công an huyện Cao Lộc cho biết, khi gây ra tai nạn, lái xe Hoàng Ngọc Tân có đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu bằng xe của mình. Chiều cùng ngày, tài xế Tân tới trụ sở Công an huyện Cao Lộc trình diện.

Về thông tin người dân nói tài xế say xỉn, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ theo đúng quy định của pháp luật. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI