Hiệp sĩ Bình Dương bắt hai tên trộm điện thoại iPhone 4

11/10/2013 - 17:01

PNO - PNO - Trên đường tẩu thoát cùng chiếc điện thoại vừa trộm được trong cửa hàng, Đẹp và Thuận đã bị hiệp sĩ “Hải SBC” tóm gọn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tạm giữ hai đối tượng Lê Ngọc Đẹp (SN 1963) và Trương Văn Thuận (SN 1957, cùng ngụ P.15, Q.8, TP.HCM) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Hiẹp si Binh Duong bat hai ten trọm dien thoai iPhone 4

Hai tên trộm bị “Hải SBC” tóm gọn.

Khoảng 12 giờ ngày 11/10, Thuận điều khiển xe máy biển số 52K8-8608 chở Đẹp chạy xe với tốc độ cao, vượt qua tất cả các ngã tư đèn xanh, đèn đỏ với “chiến lợi phẩm” trên tay là chiếc iPhone 4 mới trộm được.

Người phụ nữ ngồi đằng sau liên tục ngoái đầu nhìn lại xem có ai truy đuổi không.

Lúc này, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải ("Hải SBC") thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đi trên đường phát hiện 2 đối tượng khả nghi nên phóng xe đuổi theo.

Bị truy đuổi, các đối tượng càng chạy bạt mạng hơn. Tuy nhiên, sau khi truy đuổi qua nhiều tuyến đường khoảng 5km, đến đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, hiệp sĩ Hải đã vượt lên và ép xe đối tượng Thuận ngã xuống.

Nhanh như cắt, tên Thuận quăng điện thoại iPhone 4 vào bụi cỏ để phi tang nhưng đã bị hiệp sĩ Hải phát hiện, khống chế, bắt cả 2 người cùng tang vật.

Lúc đầu, hai đối tượng này cứ khăng khăng cho rằng chiếc điện thoại này là mới nhặt được. Chỉ tới khi hiệp sĩ Hải lục tìm số điện thoại gọi cho chủ nhân chiếc máy này thì được biết đây là điện thoại vừa bị mất trộm tại cửa hàng trang trí nội thất Thuận Hưng (thuộc P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Lúc này, 2 đối tượng trên mới chịu khai nhận hành vi trộm cắp của mình.

Theo lời khai, Thuận và Đẹp giả vờ vào tiệm hỏi mua tấm drap, nhưng tháo hộc tủ thấy điện thoại của chị Nguyễn Thị Hoàng Kha (SN 1990, ngụ khu 1, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một), liền lấy bỏ vào túi bỏ chạy.

Hiệp sĩ Hải đã gọi điện cho đồng đội đến áp giải 2 đối tượng về trụ sở Công an phường Phú Lợi.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI