Hoa hậu Mỹ từ bỏ danh hiệu vì vấn đề sức khỏe tinh thần

07/05/2024 - 08:30

PNO - Noelia Voigt thông báo từ bỏ danh hiệu để bảo vệ sức khỏe tinh thần. Thông tin này được dư luận chú ý.

Noelia Voigt trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Mỹ 2023
Noelia Voigt trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Mỹ 2023

Người đẹp cho biết hành trình trở thành Hoa hậu Mỹ ý nghĩa, trước hết là được đại diện cho bang Utah và tiếp đến là đại diện phụ nữ Mỹ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Vì thế, quyết định từ bỏ danh hiệu được đưa ra không dễ dàng.

Cô cho rằng sự chăm chỉ, cống hiến liên tục là những điều giúp bản thân có được hiện tại. Người đẹp có 7 năm theo đuổi các cuộc thi nhan sắc. Cô hy vọng hành trình này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều cô gái không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình bất kể vì lý do gì.

Noelia Voigt nói thêm: "Trong sâu thẳm, tôi biết rằng đây chỉ là khởi đầu cho một chương mới. Tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người khác để họ luôn kiên định, ưu tiên sức khỏe tinh thần của mình, ủng hộ bản thân và những người khác bằng cách sử dụng tiếng nói của mình, không bao giờ lo sợ tương lai sẽ ra sao, ngay cả khi nó cảm thấy không chắc chắn".

Noelia Voigt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra ở El Salvador
Noelia Voigt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra ở El Salvador

Trả lời CNN, tổ chức Hoa hậu Mỹ cho biết ủng hộ quyết định của người đẹp, khẳng định sức khoẻ tinh thần là điều quan trọng và nên được ưu tiên. Người kế nhiệm sẽ được thông báo trong thời gian tới.

Noelia Voigt sinh năm 1999, là người Mỹ gốc Venezuela. Cô giành chiến thắng tại Hoa hậu Mỹ 2023, diễn ra tháng 9/2023 ở bang Nevada. Người đẹp là sinh viên ngành thiết kế nội thất, có ước mơ thành lập công ty riêng. Cô cũng đam mê dẫn chương trình truyền hình. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023, cô lọt top 20 chung cuộc.

Trước Noleia Voigt, vấn đề sức khỏe tinh thần liên quan đến Hoa hậu Mỹ cũng từng gây rúng động dư luận. Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst từng nhảy lầu tự tử vì trầm cảm, áp lực là người của công chúng. Trong quyển nhật ký của Cheslie Kryst vừa phát hành hồi tháng Tư, cô tiết lộ bên ngoài lúc nào cũng tươi cười, nhiều năng lượng nhưng bên trong luôn cảm thấy lo sợ, phải trở nên hoàn hảo, hoặc cảm thấy sự cố gắng chưa bao giờ là đủ.

Hà Anh (theo CNN, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri