Những bộ cánh 'quái dị' tại Met Gala 2024

07/05/2024 - 08:36

PNO - Ngoài sự xuất hiện lộng lẫy của dàn sao, "đại tiệc thời trang" Met Gala 2024 cũng khiến khán giả bất ngờ trước những màn ''lên đồ'' quái dị.

Nữ ca sĩ người Mỹ Erykah Badu
Nữ ca sĩ người Mỹ Erykah Badu nổi bật trên thảm đỏ nhưng trang phục không được đánh giá cao vì màu sắc rối rắm, thiết kế lạ mắt và cách kết hợp phụ kiện lạc quẻ.
Ngôi sao Game of Thrones Gwendoline Christie được ví như ảo thuật gia điên cuồng nhờ chiếc áo choàng kỳ quái và kiểu tóc bồng bềnh khó hiểu, không có chút thời trang cao cấp nào trong đó.
Ngôi sao Game of Thrones Gwendoline Christie xuất hiện với vẻ ngoài kì quái khi phối chiếc áo choàng xuyên thấu cồng kềnh cùng kiểu tóc bồng bềnh khó hiểu, không đúng chủ đề sự kiện.
2
Carbi B tiếp tục chơi trội tại thảm đỏ Met Gala năm nay khi diện chiếc đầm xòe ''khổng lồ'', thiết kế nặng tới mức khiến cô không thể tự đi mà cần đến hơn 10 người đỡ váy để di chuyển. Dù hóa thân thành đóa hoa hồng đen huyền bí nhưng trang phục của nữ ca sĩ vẫn bị nhận xét thảm họa vì quá cồng kềnh.
Nhà sản xuất sân khấu Jordan Roth cũng mắc lỗi tương tự Jessica Serfaty, quá nhiều hoa và thiết kế không hề đẳng cấp. Kiểu trang điểm cũng gây khó hiểu.
Nhà sản xuất sân khấu Jordan Roth hóa thân thành đóa hoa nhưng lọt top thảm họa vì mắc lỗi chọn trang phục gây rối mắt và thiết kế không hề ăn nhập.
Cynthia Erivo bước đi trên thảm đỏ trong bộ đồ Thom Browne. Diện mạo đặc biệt của cô được bao phủ bởi 2.000 cánh hoa hồng lụa moiré với những hạt cườm được khâu tỉ mỉ trên khắp áo sơ mi.
Cynthia Erivo bước đi trên thảm đỏ trong set đồ của nhà mốt Thom Browne, bao phủ 2.000 cánh hoa hồng lụa với những hạt cườm được khâu tỉ mỉ trên khắp áo sơ mi. Tuy diện đúng chủ đề sự kiện nhưng bộ cánh của Erivo bị xếp vào danh sách thảm họa vì rườm rà, rối mắt.
 Đến Met Gala 2024, Doja Cat diện chiếc váy thấm nước, kết hợp với kiểu trang điểm chảy nước mắt, nữ ca sĩ trông như vừa bước ra khỏi phòng tắm. Trước đó trên đường đi tới sự kiện, cô gây sốc khi chỉ quấn khăn tắm.
Đến Met Gala 2024, Doja Cat gây sốc khi diện chiếc váy thấm nước, kết hợp với kiểu trang điểm chảy nước mắt trông như vừa bước ra khỏi phòng tắm. Trước đó trên đường đi tới sự kiện, cô thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi chỉ quấn khăn tắm.
Ngôi sao Broadway J. Harrison Ghee diễn giải chủ đề khu vườn theo đúng nghĩa đen khi hóa trang thành một con bọ khổng lồ.
Ngôi sao Broadway J. Harrison Ghee mang đến tình thần ''khu vườn'' theo đúng chủ đề sự kiện khi hóa trang thành một con bọ khổng lồ với thiết kế nhiều màu sặc sỡ, đính kèm phụ kiện rườm rà.
Doven
Dove Cameron chọn thiết kế mỏng manh, đính hoa với chi tiết diềm bèo rũ xuống dọc thân váy và trông như bị rách khiến cô như khu vườn vừa bị... xới tung.
Nhà văn Mỹ Jill Kargman chọn trang phục ren khó hiểu và lôi thôi khiến cô trông giống như nhân vật trong Cô dâu xác chết.
Nhà văn Mỹ Jill Kargman chọn trang phục ren lôi thôi, kém tinh tế khiến cô trông giống như nhân vật trong Cô dâu xác chết, phong cách này cũng không hề phù hợp với chủ đề sự kiện Met Gala 2024.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep