Thiếu tá công an vào trường đánh học sinh quên nơi...cất hung khí ?

10/03/2016 - 07:45

PNO - Ông Khiêm cho rằng vật giống súng mình mang vào trường chỉ là chiếc bật lửa. Tuy nhiên, ông không nhớ đã cất chiếc bật lửa ấy ở đâu (!?)

Liên quan đến vụ việc Thiếu tá Trần Vũ Khiêm - Trưởng Công an xã Ia Dơk bị “tố” là mang một vật giống súng vào trường đánh bảo vệ và học sinh.  Ngày 9/3, công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai vẫn đang tiếp tục xác minh hung khí mà ông Khiêm mang vào trường có phải là súng ngắn hay không.

Ngoài ra, phía công an cũng yêu cầu ông Khiêm giao nộp hung khí giống như khẩu súng mà ông Khiêm mang vào trường THCS Quang Trung  đánh anh Nguyễn Đức Nam (bảo vệ trường).

Thieu ta cong an vao truong danh hoc sinh quen noi...cat hung khi ?
Trường THCS Quang Trung nơi xảy ra vụ việc

Bên cạnh đó, thông tin với báo chí ông Khiêm vẫn một mực khẳng định, khi vào trường THCS Quang Trung ông chỉ mang theo một chiếc bật lửa có hình khẩu súng chứ không phải súng thật. Ông Khiêm cũng thừa nhận mình đã dùng chiếc bật lửa đó để đánh anh Nam bảo vệ trường THCS Quang Trung.

Tuy nhiên, khi phóng viên đề cập đến chiếc bật lửa có hình giống khẩu súng ngắn được dùng làm hung khí để đánh bảo vệ Nam thì ông Khiêm cho hay: “ phía công an huyện cũng đang yêu cầu tôi giao cái bật lửa hình khẩu súng đó. Tuy nhiên, hiện tại tôi không biết mình cất bật lửa đó ở đâu…”.

Cùng liên quan đến vụ việc, sáng ngày 9/3, công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đã có quyết định thu hồi 4 khẩu súng là công cụ hỗ trợ, mà công an xã Ia Dơk (nơi ông Khiêm phụ trách) được huyện giao cho sử dụng trước đó.

Theo đại diện lãnh đạo công an huyện Đức Cơ, việc quyết định thu hồi súng công cụ hỗ trợ nhằm mục đích giúp những người có liên quan nhận diện vật thể mà ông Khiêm dùng để gây thương tích cho anh Nam là gì ? để từ đó có hướng xử lý tiếp theo.

Thieu ta cong an vao truong danh hoc sinh quen noi...cat hung khi ?
Báo cáo tường trình sự việc của Trường THCS Quang Trung

Như chúng tôi đã đưa tin, vào lúc 16h30 ngày 2/3, anh Nguyễn Đức Nam (SN 1985, làm bảo vệ) đang làm việc tại Trường THCS Quang Trung thấy một số học sinh đứng ngoài cổng trường nhốn nháo nên chạy ra xem.

Lúc này anh Nam thấy ông Trần Vũ Khiêm (cấp bậc Thiếu tá, Trưởng Công an xã Ia Dơk, Đức Cơ) là bố em học sinh Trần Lê Hạnh Lan (lớp 8b) đang nhờ một số học sinh vào lớp 8b kêu em Nguyễn Ngọc Quang ra gặp. Anh Nam lại hỏi ông Khiêm thì ông Khiêm nói kêu Quang ra để đánh. Nhận thấy chuyện không ổn nên anh Nam vào lớp 8b hỏi tình hình và gặp Ban giám hiệu nhà trường báo cáo sự việc. Anh Quang gặp cô Lê Thị Hoài Hương (Hiệu phó nhà trường), lúc này cô Hương đang dạy môn Toán lớp 8b và trao đổi sự việc.

Ngay thời điểm này, ông Khiêm từ cổng trường chạy vào không ngừng la hét gây náo loạn cả trường. Thấy hành động của ông Khiêm khiến các học sinh hoảng loạn, anh Nam và cô Hương cùng ngăn cản, ông Khiêm chửi tục và lấy vật giống súng ra, đánh mạnh vào đầu khiến anh Nam bị chảy máu đầu.

Sau đó, ông này tiếp tục xúc phạm cô Hương, khiến cô hoảng sợ bỏ chạy, tìm người hỗ trợ.

Chưa dừng lại ở đó, ông Khiêm còn túm áo em học sinh Nguyễn Ngọc Quang (lớp trưởng lớp 8B) và đánh vào mặt khiến em này vô cùng hoảng loạn.

Đến thời điểm hiện tại, một số nhân chứng cho rằng vật ông Khiêm mang vào trường để đánh an Nam là súng ngắn. Tuy nhiên, ông Khiêm một mực phủ nhận và cho rằng đó chỉ là chiếc bật lửa hình khẩu súng.

Văn Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI