Thiếu phụ cùng 2 con quỳ lạy rối rít xin tên cướp tha mạng

12/07/2017 - 09:31

PNO - (Thời sự)- Tên cướp xông vào trong cửa hàng rút con dao dài 30 cm ra đe dọa cướp tài sản khiến 3 mẹ con chủ cửa hàng quỳ lạy rối rít xin tha mạng.

Ngày 12/7, Công an quận 10 cho biết đang tạm giữ hình sự với Lương Vĩ Trí (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Ngày 23-6, Trí điều khiển xe máy chạy trên đường Ngô Quyền (phường 8, quận 10) thì phát hiện chị Nguyên (31 tuổi, tên đã thay đổi) đang ngồi trong cửa hàng quần áo nên dừng xe tiến vào trong.

Thieu phu cung 2 con quy lay roi rit xin ten cuop tha mang
Nghi phạm Trí tại cơ quan điều tra.

Thấy chị người phụ nữ đang ngồi cùng 2 con nhỏ nên Trí rút ra con dao dài 30 cm nói lớn  “Tôi là cướp” và hỏi có tiền và điện thoại không.

Thấy sự hung hãn, cả 3 mẹ con chị Nguyên quỳ lạy rối rít xin tha mạng. Chị này nói chỉ có tiền và lấy ví đưa hơn 2 triệu đồng đưa cho Trí. Trước khi quay đi, Trí dí dao đe dọa không được báo công an rồi bỏ trốn.

Thieu phu cung 2 con quy lay roi rit xin ten cuop tha mang
Tang vật của vụ án. 

Tuy nhiên qua quá trình truy xét, cảnh sát đã bắt được Trí vào ngày 8/7. Theo cơ quan điều tra, trước đây kẻ này cùng gia đình di cư sang Úc nhưng vi phạm pháp luật nên bị trục xuất về Việt Nam lang thang không công ăn việc làm. Kẻ này trước đó từng có 2 tiền án.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI