Thiếu nữ bị bạn trai mới quen ở quán Karaoke giở trò đồi bại

03/12/2016 - 09:53

PNO - Sau chầu hát hò ở quán karaoke, với ý đồ xấu  T. chủ động đưa cô gái mới quen về phòng trọ rồi giở trò đồi bại với thiếu nữ này.

Thieu nu bi ban trai moi quen o quan Karaoke gio tro doi bai
Biết cô gái mới quen ở một mình, T. liền giở trò đồi bại (Hình minh hoạ/Infornet)

Soha đưa tin, ngày 2/12, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, đang làm việc với Nguyễn Thanh T. (18 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) liên quan đến vụ việc thiếu nữ 16 tuổi N.T.N.L (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An) tố cáo T. có hành vi dâm ô với mình.
Theo trình báo của L. tại cơ quan điều tra, tối 18/11 L. cùng một số bạn bè đi hát karaoke tại một quán ở Thị trần Tầm vu, huyện Châu Thành. Lúc ra về, L. gặp người bạn tên Tuấn đi cùng nhóm thanh niên khác, trong đó có T.

Vì có quen biết nên Tuấn mời L. ở lại đi hát chung với nhóm và L. đồng ý. Trong lúc hát hò ở quán, T. và L. làm quen với nhau. Đến rạng sáng 19/11, cả nhóm tính tiền ra về, lúc này L. đồng ý để T. chở về.

Khi về tới phòng trọ của L, T. biết thiếu nữ này ở một mình nên có ý định giở trò. Theo đó, lợi dụng lúc L. vào phòng thay đồ T. vào phòng khoá cửa, tắt điện rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Dù cho L. van xin nhưng gã “yêu râu xanh” này vẫn không buông tha, phải đến khi thiếu nữ kêu cứu hàng xóm thì T. mới hoảng hốt lấy xe máy bỏ đi.

Sau đó, L. chạy sang phòng trọ của mẹ nuôi gần đó kể hết sự tình và nhờ giúp đỡ thì được động viên đến cơ quan công an trình báo sự việc. Công an đã mời T. đến làm việc và đang làm rõ hành vi của gã thanh niên này.

Thái Sơn (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI