Thiếu niên 12 tuổi cùng nhóm xách dao đi hẹn "thanh toán"

26/05/2021 - 17:33

PNO - Một nhóm thanh thiếu niên ở Trà Vinh cùng nhau xách các loại dao dài hẹn nhau ra quán cà phê "thanh toán" đã bị lực lượng chức năng ngăn chặn kịp thời.

Ngày 26/5, Công an xã Hòa Thuận (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm thanh, thiếu niên có hành vi tàng trữ hung khí, hẹn nhau ra quán cà phê để "thanh toán".

Trong nhóm này, có 3 thanh thiếu niên liên quan trực tiếp đến vụ việc, gồm: Nguyễn Tuấn Kiệt (18 tuổi, ngụ ấp Kỳ La), Đặng Quốc H. (14 tuổi) và Đặng Quốc Tr. (12 tuổi, cùng ngụ ấp Vĩnh Trường, xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh).

3 thanh thiếu niên cùng hung khí có liên quan vụ việc - Ảnh: cơ quan công an cung cấp
3 thanh thiếu niên cùng hung khí có liên quan vụ việc - Ảnh: cơ quan công an cung cấp

Do có mâu thuẫn từ trước với nhóm của một đối tượng tên Tuấn (17 tuổi, ngụ thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh), vào tối 24/5, nhóm của Kiệt gồm 13 đối tượng (trong đó có 2 nữ) hẹn nhau ở quán cà phê trên hương lộ 10 (ấp Vĩnh Tường) để chuẩn bị đánh nhau với nhóm của Tuấn.

Phát hiện sự việc, Công an xã Hòa Thuận nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải tán nhóm thanh, thiếu niên trên và thu giữ 2 con dao dài khoảng 80 cm được các đối tượng cất giấu ven đường.

Qua điều tra, xác minh, cơ quan chức năng tiếp tục thu giữ thêm một con dao dài khoảng 60 cm tại nhà của Đặng Quốc Tr..

Bước đầu, các đối tượng khai nhận tàng trữ số hung khí trên với mục đích phòng thân, khi có mâu thuẫn sẽ mang ra sử dụng.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI