Thi thể bé gái 3 tuổi trong bụi rậm: Người mẹ lý giải nguyên nhân vứt con

13/06/2016 - 15:29

PNO - Tại cơ quan điều tra, chị Đỗ Thị T. khai nhận, do cháu H. bị ốm dẫn đến tử vong nên đã bỏ cháu vào trong bụi từ ngày 2/6.

Trước thông tin người dân phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi trong bụi cây, nghi do người mẹ vứt, đầu giờ chiều 13/6, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Nguyễn Khắc Tuyên, Trưởng Công an xã Tân Thành (Phú Bình, Thái Nguyên) cho biết, hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra.

Được phát hiện trên địa bàn nhưng danh tính cháu bé xấu số được xác định là Đỗ Thanh H. (3 tuổi) hiện có hộ khẩu thường trú tại xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Thi the be gai 3 tuoi trong bui ram: Nguoi me ly giai nguyen nhan vut con
Thi thể bé gái trong bụi cây tại xã Tân Thành.

Ông Tuyên cho hay, tại thời điểm được tìm thấy đã là ngày thứ 10 nên thi thể bé gái đã phân hủy nặng, khó nhận dạng.

Sự việc được phát hiện vào ngày 11/6, người dân ở xã Tân Thành đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thi thể một bé gái đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối tại một khu vực rậm rạp, vắng người qua lại.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức báo cho cơ quan công an xã Tân Thành, công an huyện Phú Bình. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng đã xác định danh tính và liên lạc với gia đình cháu H. Tại cơ quan điều tra, chị Đỗ Thị T. (mẹ cháu H.) khai nhận, do cháu bị ốm dẫn đến tử vong nên đã bỏ cháu vào trong bụi từ ngày 2/6.

Ông Tuyên cũng cho hay, do thi thể phân hủy nặng, đồng thời do đây không phải là người địa phương nên chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé.

Hiện, cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành điều tra.

Thanh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI