Thí sinh 'Solo cùng Bolero' môi giới mại dâm được hưởng án treo nhờ sinh con

11/07/2018 - 18:24

PNO - Tại tòa phúc thẩm, Giang và Nhung vừa sinh con nhỏ, 2 "chân dài" còn lại cũng mang thai nên HĐXX tuyên cho các bị cáo được hưởng án treo.

Ngày 11/7, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã sửa bản án sơ thẩm cho các bị cáo Nguyễn Thị Cẩm Giang (còn gọi Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP.Cần Thơ) từ 3 năm tù giam thành 3 năm tù treo về tội "môi giới mại dâm".

Theo hồ sơ, Giang từng là thí sinh cuộc thi tiếng hát truyền hình "Solo cùng Bolero" năm 2016 tổ chức tại Vĩnh Long. Sau đó, cô này làm việc cho một nhà hàng tại quận 1, TP.HCM.

Thi sinh 'Solo cung Bolero' moi gioi mai dam duoc huong an treo nho sinh con
Các bị cáo nghe VKS luận tội

Ngoài tham gia làm người mẫu, Trang từng đoạt giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012. Ban đầu, cô hoạt động trong đường dây bán dâm do Giang tổ chức. Sau khi có mối, Trang bắt đầu giới thiệu cho bạn bè và nhiều "chân dài" khác.

Nhung và Thành là tiếp viên nhà hàng, nhân viên công ty cũng tham gia bán dâm và môi giới mại dâm cho nhiều nữ tiếp viên, sinh viên đại học.

Chiều 13/10/2016, công an kiểm tra hành chính 4 khách sạn Vườn Tao Đàn, Happy, Minh Minh Hiếu và Viên Ngọc Xanh, phát hiện 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của các bị cáo trên. 

Tại cơ quan điều tra, Giang khai nhận từng môi giới cho 3 cô gái bán dâm với giá 200 USD đến 500 USD/lần/người. Những lần môi giới như vậy, Giang được nhận từ 500 nghìn đến 4 triệu đồng. Tương tự, Nhung, Trang, Thành cũng nhiều lần làm môi giới bán dâm.

Tại tòa hôm nay, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội để kiếm tiền "hoa hồng". Đồng thời, các "chân dài" này cũng trực tiếp bán dâm nếu được yêu cầu. Hiện Giang, Nhung vừa sinh con nhỏ, còn Trang và Thành lại mang thai.

HĐXX nhận định các bị cáo có nhân thân tốt, thành khẩn khai báo, phạm tội lần đầu, hiện đang mang thai và nuôi con nhỏ nên xem xét chấp nhận kháng cáo, giảm mức án.

Thiên Phú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI