Thêm nhiều lựa chọn giải trí tại gia

17/08/2021 - 19:53

PNO - Vượt qua những khó khăn trong khâu sản xuất do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều chương trình truyền hình và phim ảnh tiếp tục lên sóng phục vụ khán giả.

Sau khi bộ phim Hãy nói lời yêu kết thúc, tác phẩm mới của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa Ngày mai bình yên nhanh chóng nối sóng. Khai thác đề tài nóng bỏng, phán ảnh cuộc sống của người dân trong hoàn cảnh dịch COVID-19 bùng phát, giãn cách xã hội kéo dài giúp phim nhận được sự đồng cảm của khán giả chỉ sau 2 tập đầu lên sóng.

Ngày mai bình yên xoay quanh câu chuyện gia đình ông Phát, một giám đốc doanh nghiệp xây dựng, đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trái ngược với suy nghĩ ban đầu tận dụng thời gian giãn cách để gia đình gắn bó, thấu hiểu lẫn nhau hơn thì sự khác biệt về quan điểm sống của mỗi thành viên khiến mâu thuẫn liên tục nảy sinh.

Ngày mai bình yên đang được phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21g40 thứ năm, sáu hàng tuần, kể từ ngày 12/8..
Ngày mai bình yên đang được phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21g40 thứ năm, sáu hàng tuần, kể từ ngày 12/8..

Liên tiếp những tình huống bi hài, dở khóc dở cười như tranh giành mua thực phẩm tích trữ, cảnh người lao động hoang mang khi nhận lệnh giãn cách, cầm cố tài sản để duy trì kinh doanh… được tác phẩm lồng ghép chân thực, bám sát thực tế cuộc sống hơn so với bộ phim cùng đề tài năm ngoái Những ngày không quên.

Bên cạnh phim truyền hình, nhiều chương trình mới lạ, gần gũi cũng ra mắt khán giả trong dịp giãn cách xã hội. Điển hình là chương trình mới COVID-19 phòng và chống trên kênh VTV2, vào lúc 21g10 hàng ngày, nhằm cung cấp cho người xem những thông tin chính xác về các vấn đề y tế được quan tâm nhất hiện nay.

Với thời lượng từ 5-7 phút mỗi số, khán giả sẽ được nghe phân tích từ các khách mời là các chuyên gia hàng đầu về cách chăm sóc F0, F1 tại nhà; các biện pháp phòng, chống lây nhiễm; tiêm vắc xin phòng COVID-19… 

MC Liêu Hà Trinh trong những ngày giãn cách xã hội.
MC Liêu Hà Trinh trong những ngày giãn cách xã hội.

Để khắc phục những khó khăn khi hoạt động quay hình phải tạm dừng vì dịch bệnh, các ê kip đã nỗ lực thay đổi phương thức sản xuất phù hợp với tình hình thực tế mới và cho ra mắt show Ở nhà vui mà.

Chương trình tái hiện lại cuộc sống trong mùa giãn cách của các sao Việt như ca sĩ Ali Hoàng Dương, diễn viên Minh Dự, Quang Trung, vợ chồng Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài, Lê Nhân, MC Liêu Hà Trinh… Chính nghệ sĩ là người trực tiếp đặt các máy quay ghi lại những hoạt động sinh hoạt thường ngày và gửi đến chương trình.

Qua các tập phát sóng với thời lượng dài 65 phút/tập, từ những quyển nhật ký chống COVID-19 của các khách mời, Ở nhà vui mà hy vọng sẽ lan tỏa những suy nghĩ tích cực, niềm vui nho nhỏ đến khán giả.

Tập đầu tiên của show Ở nhà vui mà sẽ được phát sóng vào ngày 27/8, lúc 20g25 trên kênh truyền hình HTV7.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI