Thêm một Hiệu trưởng từ nhiệm tại Trường ĐH Hùng Vương TPHCM

10/12/2021 - 18:02

PNO - Ngày 10/12, TS. Nguyễn Kim Quang xác nhận vừa chính thức từ nhiệm chức vụ hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TPHCM.

Được biết, TS. Nguyễn Kim Quang vừa có đơn từ nhiệm chức vụ hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TPHCM theo nguyện vọng cá nhân chỉ sau vài tháng ngắn đảm nhiệm vị trí này.

Tiến sĩ Nguyễn Kim Quang - Ảnh: Tuoitre.vn
TS. Nguyễn Kim Quang - Ảnh: Tuoitre.vn

TS. Nguyễn Kim Quang được bổ nhiệm làm Quyền hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TPHCM vào ngày 4/11/2020, cùng ngày PGS.TS Đỗ Văn Xê từ nhiệm chức vụ này. Do dịch COVID-19, cho đến ngày 25/5/2021, ông Nguyễn Kim Quang mới chính thức được bổ nhiệm làm hiệu trưởng nhà trường.

TS. Nguyễn Kim Quang cho biết tuổi ông cũng đã lớn, mong muốn để người trẻ có năng lực điều hành trường trong giai đoạn phát triển sắp tới. Trước khi về Trường ĐH Hùng Vương TPHCM với vai trò cố vấn, TS. Nguyễn Kim Quang là Phó hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TPHCM), đã có quá trình gắn bó nhiều năm tại đây cho đến tuổi nghỉ hưu.

PGS.TS Lê Bảo Lâm (bìa trái) được lãnh đạo TP chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam)
PGS.TS Lê Bảo Lâm (bìa trái) được lãnh đạo TP chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Theo thông báo nội bộ của Trường Trường ĐH Hùng Vương TPHCM, kể từ đầu tháng 12, PGS.TS Lê Bảo Lâm, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM, sẽ chính thức đảm nhận vai trò phụ trách nhà trường thay cho TS. Nguyễn Kim Quang. PGS. TS Lê Bảo Lâm cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về thực trạng của Trường ĐH Hùng Vương TPHCM và định hình bộ máy cũng như chỉ ra các mảng cần ưu tiên trong thời gian tới.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI