The Global City triển khai thần tốc, chính thức khai trương giai đoạn 1 khu nhạc nước hàng đầu Đông Nam Á

08/09/2022 - 08:18

PNO - Sự kiện khai trương Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival vừa được tổ chức vào ngày 1/9 đã đánh dấu cột mốc hoàn thành giai đoạn 1 của khu nhạc nước ngoài trời với quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vịnh Tình yêu thuộc trung tâm mới TPHCM - The Global City.

Bắt đầu khởi công từ năm 2021, khu đô thị The Global City dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ quy hoạch tổng thể 117,4ha trong vòng 48 tháng. Trong đó phân khu nhà phố SOHO hiện đã thi công gần xong toàn bộ phần móng và dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao trong quý II/2023.

Khu nhạc nước - tiện ích đầu tiên đi vào hoạt động - đã minh chứng cho tiến độ triển khai thần tốc của The Global City, nơi được mệnh danh là trung tâm mới của TPHCM. Bên cạnh đó, Masterise Homes cũng đang dần hoàn thiện hàng loạt những tiện ích công cộng hiện đại và hoành tráng, như khu nhà mẫu quy mô lớn, hệ thống kênh đào dài 2km, diện tích công viên và cây xanh lên đến 13ha.

Khu nhạc nước tại kênh đào sẽ được hoàn thành toàn bộ vào cuối năm nay, tiếp đó là loạt tiện ích giải trí khác sẽ đi vào hoạt động
Khu nhạc nước tại kênh đào sẽ được hoàn thành toàn bộ vào cuối năm nay, tiếp đó là loạt tiện ích giải trí khác sẽ đi vào hoạt động

Việc khai trương chuỗi tiện ích công cộng của dự án, cùng những cột mốc về việc phát triển cơ sở hạ tầng của TP. Thủ Đức như mở rộng cao tốc Long Thành - Dầu Giây, mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp, kết nối đường Liên Phường... dự kiến sẽ là những cú hích gia tăng giá trị của toàn khu nhà phố SOHO.

Hà Anh

Nguồn: Masterise Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI