Masterise Homes khai trương khu nhạc nước hàng đầu Đông Nam Á tại The Global City

06/09/2022 - 15:35

PNO - Masterise Homes chính thức khai trương giai đoạn 1 của khu nhạc nước ngoài trời với quy mô hàng đầu Đông Nam Á vào tối 1/9/2022 tại Vịnh Tình yêu của dự án The Global City, phường An Phú, TP.Thủ Đức với Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival.

Masterise Homes chính thức khai trương giai đoạn 1 khu nhạc nước hàng đầu Đông Nam Á
Masterise Homes chính thức khai trương giai đoạn 1 khu nhạc nước hàng đầu Đông Nam Á

The Fountain Festival là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc với quy mô hoành tráng diễn ra ngay bên trong dự án The Global City. Sự kiện chào đón hơn 1.000 khán giả, hé lộ tương lai sầm uất và nhộn nhịp của The Global City - trung tâm mới của TPHCM.

Đến với sự kiện khai trương, khán giả đã được chiêm ngưỡng tiết mục biểu diễn nhạc nước kết hợp ánh sáng laser kéo dài 15 phút sống động, mãn nhãn. Theo đơn vị sản xuất, đây là “siêu đài phun nước” hàng đầu Việt Nam, sử dụng công nghệ hiện đại để tạo nên những tiết mục trình diễn nhạc nước đa sắc màu với hiệu ứng âm thanh sống động.

Sự kiện khai trương khu nhạc nước còn có sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Min, HIEUTHUHAI, Isaac, nhóm nhạc Dalab…

Đêm khai trương khu nhạc nước tại The Global City mở đầu cho chuỗi sự kiện biểu diễn nhạc nước kết hợp đại nhạc hội sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày 10, 17 và 24/9. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký nhận vé tham dự The Fountain Festival, khách hàng vui lòng truy cập website và fanpage chính thức của dự án.

Hà Anh

Nguồn: Masterise Group 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI