Dàn sao Việt đình đám hội tụ tại sự kiện khai trương lễ hội nhạc nước hàng đầu Đông Nam Á

07/09/2022 - 08:38

PNO - Sự kiện ra mắt lễ hội nhạc nước hàng đầu Đông Nam Á vừa diễn ra vào tối ngày 1/9 tại The Global City với màn trình diễn nhạc nước hoành tráng và đại nhạc hội sôi động, quy tụ những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt và dàn TikToker nổi tiếng.

Loạt sao Việt đã tham dự sự kiện và ấn tượng với màn trình diễn nhạc nước hoành tráng - Ảnh: Masterise Group
Loạt sao Việt đã tham dự sự kiện và ấn tượng với màn trình diễn nhạc nước hoành tráng - Ảnh: Masterise Group

Sự kiện được tổ chức vào tối ngày 1/9 và đã chính thức mở màn lễ hội nhạc nước quy mô hàng đầu Đông Nam Á - “The Fountain Festival” sẽ diễn ra xuyên suốt tháng 9/2022. Đây là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc với quy mô hoành tráng diễn ra ngay bên trong dự án The Global City, phường An Phú, TP.Thủ Đức. Bên cạnh dàn nghệ sĩ tên tuổi, sự kiện đã chào đón hàng ngàn khán giả đến với khu đô thị, hé lộ tương lai sầm uất và nhộn nhịp của The Global City - trung tâm mới của TPHCM.

Người dân ở TPHCM đã được chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của khu nhạc nước dài gần 160m tại Vịnh Tình yêu, kết hợp hài hòa 3 yếu tố âm nhạc, nước và ánh sáng laser 3D sống động, mãn nhãn.

Không chỉ chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước hoành tráng, hàng ngàn khán giả đã cuồng nhiệt hòa mình với các tiết mục biểu diễn của những ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Min, HIEUTHUHAI, Isaac, Phương Ly, nhóm nhạc Dalab… và gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, gia đình Hoàng Bách, Thu Trang - Tiến Luật và các TikToker triệu view…

Các sự kiện tiếp theo của “The Fountain Festival” sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 10/9, 17/9 và 24/9 cũng tại dự án The Global City. Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, khách hàng vui lòng truy cập website và fanpage chính thức của dự án.

Hà Anh

Nguồn: Masterise Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI