Thế giới bị tàn phá khi Cuồng phong thịnh nộ

04/08/2014 - 21:39

PNO - PNO - Một chiếc máy bay sẽ ra sao trong cơn bão khủng khiếp nhất nhân loại từng biết tới, khi tốc độ gió là 320 dặm/g?

 The gioi bi tan pha khi Cuong phong thinh no 

Đoạn TVSpot dài 30 giây trích từ bộ phim sắp khởi chiếu, Into the storm (tên Việt: Cuồng phong thịnh nộ), thật sự gây kinh hoàng về sự tàn phá khi thiên nhiên nổi giận. Nhà tốc mái, những chiếc xe tải bị sức gió ném văng đi như đồ chơi, máy bay bị xé toạc trong tâm bão và con người chỉ như các chú kiến nhỏ bé, bất lực trước cuồng phong...

The gioi bi tan pha khi Cuong phong thinh no

Into the storm, cũng như nhiều phim về thảm hoạ khác, dù chủ đề không mới nhưng luôn thu hút và ngày càng gần gũi hơn với hiện thực. Cơn bão Katrina vẫn ám ảnh nhiều người Mỹ đến giờ. Mới đây nhất, rạng sáng ngày 30/7, 80 căn bị tốc mái, 55 căn sập hoàn toàn, 40 trụ điện bị gãy đỗ, 6 người bị thương khi một cơn lốc xoáy quét qua huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ. Một nhân chứng kể lại: "7h5 phút sáng, tôi nghe tiếng ầm ầm trên trời, vội chạy ra xem thì thấy cột mây đen khổng lồ cuồn cuộn xoáy theo hình vòi rồng từ trên cao hàng trăm mét kéo dài xuống đất 1m lao đi với tốc độ cao. Hàng loạt mái tôn nhà dân bị cuốn theo lên cao vài chục đến hơn 100m, bay như diều. Chưa đầy 5 phút, cơn lốc xoáy vòi rồng đi qua, cả thị trấn này như một bãi hoang tàn.".

The gioi bi tan pha khi Cuong phong thinh no

Với phong cách giả tài liệu - found footage và kỹ xảo CGI tân tiến - tái hiện chi tiết từ khói bụi đến các mảnh vỡ, Cuồng phong thịnh nộ hứa hẹn sẽ đưa khán giả tham gia thực sự vào tâm bão cùng các nhân vật. Trong khi bao nhiêu người di tản, một nhóm người lại liều mạng dấn thân vào giữa cơn lốc nhằm thu thập những số liệu về sức tàn phá.

Phim lấy bối cảnh thị trấn giả tưởng Silverton, tọa lạc tại bang Oklahoma, và để có được những thước phim chi tiết như vậy, đoàn làm phim đã phải dựng một thị trấn Silverton thực ngoài đời với với các tòa nhà, đường phố tỷ lệ 1:1 như bất kì thị trấn phía Nam nào của Mỹ. Hai chiếc quạt máy khổng lồ với tốc độ 80 dặm/giờ và 100 dặm/giờ cũng được đưa vào trường quay nhằm tạo cảm giác thật nhất cho các diễn viên. Do bối cảnh tác phẩm diễn ra chỉ trong vòng nửa ngày, đoàn phim phải sử dụng cả một tấm lụa đen thật lớn bao trùm cả phim trường nhằm che ánh sáng mặt trời.

Into the storm do Steve Quale đạo diễn, với các diễn viên Richard Armitage, Sarah Wayne Callies, Jeremy Sumpter, Nathan Kress, Matt Walsh... Phim khởi chiếu toàn quốc từ 8/8.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa