Tháo hàng rào bảo vệ vùng xanh để đi nhậu, nhóm người bị đề nghị xử phạt 45 triệu đồng

18/08/2021 - 14:49

PNO - Nhận tin báo có người tự ý tháo dỡ rào chắn vùng xanh vào nhà dân, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra thì nhóm ăn nhậu bỏ chạy tán loạn.

Ngày 18/8, UBND phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang hoàn thiện hồ sơ trình UBND thành phố ra quyết định xử phạt 45 triệu đồng đối với 3 trường hợp vi phạm tụ tập ăn nhậu, không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, trưa ngày 17/8, tiếp nhận tin báo tố giác của người dân trên địa bàn có một trường hợp tự ý tháo dỡ hàng rào cách ly, bảo vệ vùng xanh (nơi chưa có dịch) để vào một căn nhà riêng nằm trên đường ĐX111, thuộc khu phố 8, phường Tân An.

Lực lượng chức năng lập biên bản
Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý vi phạm hành chính

Ngay sau đó, công an phường đã phối hợp với Tổ liên ngành phòng chống dịch bệnh phường Tân An nhanh chóng đến hiện trường để xác minh. Thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chòi mát của gia đình nhà ông H.T.T. đang tụ tập ăn nhậu trong đó có 4 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ nhỏ.

Khi phát hiện có lực lượng chức năng, các đối tượng bỏ chạy tán loạn nên lực lượng đã vây bắt được 3 người vi phạm, lập biên bản vi phạm hành chính. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tạm giữ 1 ô tô, 2 xe máy của những người vi phạm để tiếp tục xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI