Thanh Thúy không dám chứng kiến Đức Thịnh khỏa thân

05/02/2015 - 06:34

PNO - PN - Trong một cảnh quay mà Đức Thịnh phải khỏa thân 100%, diễn viên - ca sĩ Ngân Khánh đã suýt ngất vì Thịnh quên mang 'dụng cụ bảo hộ'.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo chia sẻ của Đức Thịnh - đạo diễn kiêm diễn viên trong phim , có một cảnh quay mà anh phải nude 100% trước ống kính và bạn diễn Ngân Khánh. Anh dí dỏm cho biết: “Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ là với 'nhan sắc' như tôi mà cũng có ngày phải đóng cảnh khỏa thân trên màn ảnh. Mặc dù đã biết trước kịch bản của phân đoạn này là một cảnh hài hước nhưng khi bắt đầu tôi quả thật vẫn thấy bối rối. Sau khi quay xong, không biết mình nude có 'đẹp' không nhưng Ngân Khánh thì phán chắc nịch: 'Gu của chị Thúy lạ quá!'”.

Có lẽ vì bối rối và hồi hộp nên anh đã quên... không tính đến việc sử dụng dụng cụ bảo hộ khu vực nhạy cảm khi ra phim trường. Thế nên ê-kíp làm phimđã thực hiện cảnh quay này trong trạng thái vừa sợ diễn viên bị “lộ hàng” lại vừa phải nhịn... cười vì bộ dạng của Đức Thịnh.

Thế nhưng Ngân Khánh mới là người căng thẳng nhất. Cô cho biết: “Cảnh nóng trong phim thì tôi cũng từng tham gia qua nhưng khi đóng phân đoạn này thì tôi thực sự vô cùng bối rối. Tôi sợ anh Thịnh diễn quá say mê, buông tay che chổ hiểm thì chắc tôi...ngất quá!” (cười).

Trong khi đó, bà xã của Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy đã quyết định “trốn” không ra phim trường ngày quay cảnh khỏa thân của chồng. Trong suốt quá trình thực hiện phim, Thanh Thúy rất lo cho sức khỏe của ông xã nên chị vẫn thường xuyên ra phim trường để tiện bề chăm sóc, nhưng với cảnh quay này thì cô “né”.


Ngân Khánh thất thần khi thấy Đức Thịnh khỏa thân.

Thanh Thúy hài hước nói: “Tôi không dám xem lúc ổng đóng cảnh khỏa thân. Vợ chồng với nhau bao lâu nay rồi, có lạ gì nữa đâu nên chẳng ngại gì. Nhưng mỗi lần cứ tưởng tượng cảnh ổng nude trên trường quay là tôi lại tức cười không thể tả. Ở nhà đã vậy rồi, ra phim trường chắc còn cười dữ hơn nữa. Nên tôi quyết định trốn ở nhà luôn cho lành chứ tôi mà ra chắc cả đoàn cười nguyên ngày luôn quá. Chưa kể, mình mà ra nhiều khi ổng ngại diễn không được thì lại khổ cả đoàn”.

Kết quả là sau một buổi quay, cảnh “khỏa thân đầu đời” của Đức Thịnh đã được hoàn thành một cách suôn sẻ. Đây được cho là một trong những phân đoạn sẽ mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Ma Dai dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4 tới.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI