Thành phố Thủ Đức tổ chức buffet chay gây quỹ chăm lo Tết Quý Mão 2023

09/12/2022 - 21:12

PNO - Chiều tối 8/12, đã có hơn 2.000 người dự tiệc buffet chay nhằm ủng hộ chương trình chăm lo Tết do Hội LHPN thành phố Thủ Đức, TP.HCM tổ chức.

Hoạt động diễn ra tại hai địa điểm là chùa Hội Sơn, ở phường Long Bình và nhà hàng Kim Dung, ở phường Bình Thọ.

Phật tử và cán bộ, hội viên phụ nữ cùng chuẩn bị các món chay cho chương trình.
Các sư, ni, phật tử và cán bộ, hội viên phụ nữ chuẩn bị các món chay

Tại chùa Hội Sơn, các sư, ni, phật tử và cán bộ, hội viên phụ nữ đã có mặt từ sáng sớm để chuẩn bị gần 60 món ăn, bao gồm các loại bún nước, mì xào, cơm, salad rau củ, gỏi… và chè, bánh ngọt, nước giải khát, trái cây. Đến chùa, ngoài tham quan, dùng ẩm thực chay, khách còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

 

 

 

Đến với chương trình, không chỉ là dịp thưởng thức văn nghệ và những món chay ngon mà mỗi người tham dự còn góp phần đồng hành cùng Hội LHPN thành phố Thủ Đức chăm lo bà con nghèo dịp Tết .
Không chỉ thưởng thức văn nghệ và những món chay ngon mà thực khách còn góp phần đồng hành cùng Hội LHPN thành phố Thủ Đức chăm lo bà con nghèo vào dịp Tết

Tương tự, tại nhà hàng Kim Dung, các nữ nghệ sỹ trong câu lạc bộ Nữ nghệ sỹ TPHCM và thành viên câu lạc bộ ca múa nhạc Đồng Xanh (thành phố Thủ Đức) cũng đến biểu diễn phục vụ thực khách.

Tại chương trình, nhiều cá nhân, đơn vị cũng ủng hộ thêm kinh phí cho các hoạt động chăm lo Tết của Hội LHPN thành phố Thủ Đức. Trong ảnh là bà Nguyễn Hạnh Thảo (thứ 2, từ phải qua) - Chủ tịch Hội LHPN thành phố Thủ Đức - tiếp nhận các bảng tượng trưng kinh phí ủng hộ.
Nhiều cá nhân, đơn vị ủng hộ thêm kinh phí cho các hoạt động chăm lo Tết của Hội LHPN thành phố Thủ Đức. 
Dịp này, Hội LHPN thành phố Thủ Đức cũng tặng 32 phần quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng.
Dịp này, Hội LHPN thành phố Thủ Đức tặng 32 phần quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng.

Vé dự buffet chay lần này có hai mệnh giá là 150.000 đồng và 165.000 đồng. Số tiền thu tiền thu được sẽ dành để tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán 2023. 

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI