Thanh niên cắt mũi, tai vì muốn mặt giống đầu lâu

08/09/2018 - 18:00

PNO - Mê mẩn những chiếc đầu lâu từ khi còn nhỏ, thanh niên 22 tuổi quyết định thực hiện hàng loạt chỉnh sửa để gương mặt mình trông giống như một chiếc đầu lâu thực sự.

Nghệ sĩ xăm mình người Colombia Kalaca Skull (22 tuổi), tên thật là Eric Yeiner Hincapié Ramírez, đã thực hiện hàng loạt thay đổi về ngoại hình trong vòng 2 năm với mong muốn gương mặt mình trông giống như một chiếc đầu lâu.

Từ khi còn nhỏ, người đàn ông trẻ tuổi này đã bị mê hoặc bởi những chiếc đầu lâu  nhưng vấp phải sự phản đối của mẹ. Sau khi bà mẹ qua đời, Eric mới có thể thực hiện những thay đổi trên cơ thể mình.

Eric chấp nhận trải qua nhiều thủ thuật đau đớn để có được ngoại hình như mong muốn, bao gồm cắt bỏ nửa dưới của mũi và cả đôi tai.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn phẫu thuật chia lưỡi làm đôi và xăm lưỡi màu xanh xám, xăm đen hai hốc mắt. Anh chàng cũng cạo sạch tóc và xăm hình, xỏ khuyên khắp cơ thể.

Thanh nien cat mui, tai vi muon mat giong dau lau
Eric cho biết những thay đổi về diện mạo của mình chỉ là quyết định cá nhân.

Anh là người đầu tiên ở Colombia quyết định cắt bỏ mũi và tai, khiến truyền thông trong nước “dậy sóng”.

Eric chia sẻ, anh “rất gắn bó với hình ảnh những chiếc  đầu lâu”, đồng thời cho biết việc sửa đổi cơ thể là quyết định cá nhân.

“Nó giống như việc một phụ nữ nâng ngực hay nâng mông vậy. Đối với tôi, hộp sọ giống như em gái, như một thành viên trong gia đình, tôi cảm thấy rất gắn bó với chúng”, Eric cho biết.

Thậm chí anh còn có nhiều kế hoạch sửa đổi hơn nữa để có thể trông giống hộp sọ hơn trong tương lai.

Diện mạo đáng sợ của Eric thu hút sự chú ý của công chúng và khiến những người lạ thấy không thoải mái. Dù vậy, Eric khẳng định anh là một người bình thường, chỉ trông khác biệt mà thôi.

Hà Di

Nguồn Theo Mirror
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI