Thanh Hà về nước làm show từ thiện

11/04/2014 - 20:17

PNO - PNO - Một đêm nhạc tại phòng trà We vào 12/4/2014 sau ba năm không biểu diễn trong nước là một họat động thiện nguyện của Thanh Hà.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Ha ve nuoc lam show tu thien

Có cuộc sống nhiều truân chuyên: mẹ ruột không thừa nhận, phải sống với dì từ bé, bỏ sự nghiệp ca hát để theo chồng nhưng rồi hôn nhân tan vỡ…, ca sĩ Thanh Hà luôn tâm niệm rằng cần phải có một tấm lòng với những người xung quanh. Ngoài ca hát và cuộc sống cá nhân, Thanh Hà dành phần lớn thời gian của mình cho các công tác thiện nguyện. 

Đây là đêm nhạc mà Thanh Hà phối hợp cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên - người bạn đồng hành cùng nữ ca sĩ trong các chương trình từ thiện - tổ chức, toàn bộ số tiền thu được sẽ dành giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. "Nếu ai làm điều gì đó cho Thanh Hà một, Thanh Hà sẽ đền ơn mười, nếu ai làm cho Thanh Hà một năm, Thanh Hà sẽ trả ơn mười năm", Thanh Hà chia sẻ cách sống của mình. Trong đêm nhạc, Thanh Hà sẽ hát lại ca khúc Có những niềm riêng - một sáng tác được nhạc sĩ Lê Tiến Hương dành riêng cho giọng hát Thanh Hà. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị như Mong manh tình về, Tàn tro, Sang ngang, Nếu em được lựa chọn... và các ca khúc tiếng Anh I hate myself for loving you, Can't take my eyes off you, You don't have to say you love me

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI