Thanh Bạch sang Hàn Quốc nhảy sạp, NSƯT Hữu Quốc "vui duyên mới"

24/10/2016 - 07:05

PNO - Thanh Bạch sang Hàn Quốc nhảy sạp, Tường Vi về quê... bắt cá, NSƯT Hữu Quốc "vui duyên mới"... là các tin giải trí hấp dẫn trong tuần qua.

NSƯT Hữu Quốc "vui duyên mới"

Thanh Bach sang Han Quoc nhay sap, NSUT Huu Quoc

Đó là duyên nợ “không hẹn trước” với các bé thiếu nhi yêu tài tử, cải lương. NSƯT Hữu Quốc nhận lời làm huấn luyện viên cho nhóm thí sinh nhí ở chương trình Siêu nhí tranh tài chỉ vì muốn thử sức mình ở vai trò mới. Chính Hữu Quốc cũng không ngờ chương trình mới đi được vài số, anh đã gắn bó kỳ lạ với các bé. Đám trẻ vẫn hồn nhiên gọi anh là ông Năm còn ông Năm không gặp các bé vài ngày là cồn cào nhớ.

Cuộc thi khép lại, NSƯT Hữu Quốc được gia đình quán quân Quách Phú Thành “giao” luôn trách nhiệm vừa làm quản lý, vừa làm huấn luyện viên lâu dài, do gia đình cậu không ai biết chút gì về nghệ thuật và showbiz. Thương Quách Phú Thành vì gia cảnh đặc biệt, ông Năm cũng “yêu” cả nhóm thí sinh nhí. NSƯT Hữu Quốc đang “ủ mưu” dàn dựng những vở cải lương cho thiếu nhi được “đo ni đóng giày” cho từng bé để biểu diễn phục vụ khán giả nhí trong những dịp đặc biệt.

Hoa Nguyễn

Tường Vi về quê... bắt cá

Thanh Bach sang Han Quoc nhay sap, NSUT Huu Quoc

Ở nhà “toàn ba mẹ nấu cho ăn” nhưng Tường Vi vừa phải lội ruộng bắt cá, mà phải là cá to để về “nấu cho anh Cần ăn”. Một hình ảnh đáng yêu vừa được Tường Vi chia sẻ, trong phân cảnh của phần hai phim Cô Thắm về làng. “Anh Cần” lần này cũng do diễn viên Nhan Phúc Vinh đảm nhận. Nếu phần một là câu chuyện cô Thắm về làng được trai làng tán tỉnh, thì phần hai tình yêu nảy nở và câu chuyện đã chuyển sang một chiều hướng khác.

Cô Thắm vẫn tiếp tục về làng nhưng với những diễn tiến hài hước mới, rất đáng yêu. “Những ngày quay phim, dù lịch làm việc từ sáng đến tối khuya nhưng ngày nào cũng vui. Tôi sinh ra, lớn lên ở TP.HCM nên cứ vào vai gái quê là tha hồ khám phá, thích thú trải nghiệm những điều mới lạ, dân dã và đầy tình làng nghĩa xóm. Có nhiều cảnh thôn quê được quay ở Bình Dương, nhưng không gian làng quê rất thật” - Tường Vi chia sẻ.

Song Giang

Thanh Bạch sang Hàn Quốc nhảy sạp

Thanh Bach sang Han Quoc nhay sap, NSUT Huu Quoc

Nghệ sĩ Thanh Bạch vừa có một chuyến sang Hàn Quốc “quậy tưng” cùng 10 thí sinh nhí của chương trình Cầu thủ nhí 2016. Cùng với các huấn luyện viên của chương trình, Thanh Bạch đã tổ chức trò chơi nhảy sạp, vừa rèn luyện tinh thần đồng đội cho các em nhỏ, vừa giới thiệu trò chơi dân gian đến cá c bạn nhỏ Hàn Quốc. Sau khi hào hứng tham gia nhảy sạp, Thanh Bạch còn thử thách với trò… bắt chuột hamster, dựng lều dã ngoại…

Nghệ sĩ nói, chơi với các em nhỏ, “những người lớn của chương trình” thấy như được trở về tuổi thơ nên ai cũng quậy tưng bừng. “MC số một Việt Nam” cũng mang theo nhiều món quà có ý nghĩa dành cho các bạn cầu thủ nhí “đối thủ” Hàn Quốc.

Song Giang

Lương Duyên "cãi nhau" với đồng nghiệp cả tuần

Thanh Bach sang Han Quoc nhay sap, NSUT Huu Quoc

Bên cạnh vai trò diễn viên, Lương Duyên còn được tín nhiệm ở vị trí đạo diễn. Sau thành công ở phim Đường về 1, Lương Duyên tiếp tục được mời tham gia phim Đường về 2 - Lối nào cho yêu thương.

Bộ phim kể về cuộc đời một bác sĩ đồng tính nam sinh sống tại Việt Nam bị vướng HIV/AIDS. Vì tự trách mình làm nghề y mà để mắc bệnh như một người thiếu kiến thức y học, ông ta đã quyết định không điều trị và nhận lấy cái chết như cách tự chuộc lỗi.

Lương Duyên, Phạm Hoài Nam, Nguyên Phong là ba người được giao trọng trách viết câu chuyện này thành bộ phim kêu gọi ý thức cộng đồng giảm bớt sự kỳ thị với người có HIV/AIDS. Ba người đã tranh luận gay gắt suốt bảy ngày để thống nhất kịch bản.

Cuối cùng, dưới cái nhìn nhân bản của phụ nữ, Lương Duyên yêu cầu để cho vị bác sĩ được sống và giúp đỡ người có HIV/AIDS kiến thức phòng chống và điều trị thay vì chọn cái chết đầy bế tắc như ban đầu. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau buổi ra mắt vào tối ngày 17/10/2016.

Tam Anh

Tâm sự lão lòng của Hồng Ánh

Thanh Bach sang Han Quoc nhay sap, NSUT Huu Quoc

Một ngày giữa tháng 10/2016, nghệ sĩ Hồng Ánh viết trên facebook dòng tâm trạng não lòng. Đoạn sau cùng cô ghi: “Cầu mong mẹ và cậu bình yên trong giấc ngủ ngàn thu”. Bạn bè và khán giả hâm mộ Hồng Ánh ngỡ mẹ ruột Hồng Ánh qua đời nên nhiều người chia buồn.

Hồng Ánh cho biết, đó là tâm tình của cô với người mẹ nuôi. Bà là nghệ sĩ múa của đoàn kịch nói Bông Hồng ngày xưa, người đã chỉ dạy Hồng Ánh rất nhiều trong cuộc sống và sự nghiệp diễn xuất. Do bà ra đi vì bệnh ung thư nên Hồng Ánh kêu gọi mọi người cẩn trọng trong ăn uống, sinh hoạt, đặc biệt là tìm phương cách sống loại bỏ stress, ưu phiền bằng cách thiền để giúp tinh thần và thể chất khỏe mạnh.

Huy Nguyễn

Khánh Hiền "quấn quít" soái ca

Thanh Bach sang Han Quoc nhay sap, NSUT Huu Quoc

Trong khi “úp mở” thông tin đám cưới trên trang cá nhân làm khán giả tò mò, thì ngoài phim trường, Khánh Hiền lại vô cùng “quấn quýt” với soái ca của nhóm X-pro: diễn viên Dương Cường. Ngày khai máy, hai người đã liên tục chụp hình selfie và đăng tải hình ảnh facebook công khai.

Nhưng đó chỉ là hình ảnh mới nhất của cặp đôi này trong bộ phim điện ảnh có tựa khá lãng mạn: Có căn nhà nằm nghe nắng mưa (ĐD Mai Thế Hiệp và Bình Nguyên). Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên Khánh Hiền đóng vai chính, kể từ vai diễn phụ nhưng ấn tượng từ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Còn vị hôn phu ngoài đời của cô không ai khác là nhà quay phim James Ngô (từng quay phim Cô dâu đại chiến, Để mai tính 2, Tèo em…).

Hoàng Hạc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI