Tháng 5 tới, Nick Vujicic trở lại Việt Nam

02/04/2014 - 17:22

PNO - PNO – Hôm nay (2/4), ban tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt phát đi thông báo cho biết, Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 5 tới. Chàng trai không tay không chân là khách mời đặc biệt trong các đêm gala tại TP.HCM và Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là lần thứ hai Nick đến Việt Nam, sau lần đầu tiên vào tháng 5/2013.

Thang 5 toi, Nick Vujicic tro lai Viet Nam

Nick Vujicic và cậu bé Daniel Martinez cũng bị khiếm khuyết giống nhau. Sau khi nghe chuyện Daniel bị bắt nạt, Nick đã nói chuyện với các học sinh về sự nguy hiểm họ gây ra khi bắt nạt người khác (Nguồn ảnh: Life Without Limbs).

Hai đêm gala tổng kết chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt được tổ chức tại Trung tâm Thể dục thể thao Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 21/5 và tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 24/5. Trong hai đêm gala này, ban tổ chức sẽ công bố danh sách 20 tấm gương nghị lực và hỗ trợ 30 triệu đồng/người.

Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” được phát động chính thức từ tháng 11/2013. Thông qua lễ phát động tại 6 tỉnh thành (Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ), chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục ngàn học sinh, sinh viên trong cả nước, góp phần tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng thanh thiếu niên về nhận thức và lối sống. 

Thông qua chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, ban tổ chức mong muốn tôn vinh những tấm gương người khuyết tật giàu nghị lực, những người có hoàn cảnh bất hạnh, những người biết vượt qua nghịch cảnh, luôn phấn đấu vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và có những thành tích nổi bật, cũng như có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Qua đó, chương trình cũng định hướng lý tưởng sống tốt đẹp cho giới trẻ bằng việc mang lại những câu chuyện có thật, đầy cảm động của những con người giàu nghị lực đã vượt qua nghịch cảnh để trở thành những tấm gương điển hình trong xã hội.

Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và VTV6 đồng tổ chức.

Ca Hảo

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu