Thần Tài đâu chỉ mang lại may mắn?

28/01/2022 - 08:15

PNO - Các bậc thánh thần sẽ luôn mang đến sức khỏe và sắc đẹp nếu bạn biết chạm vào lộc phúc dành sẵn cho mình đúng thời khắc.

Tín ngưỡng dân gian Việt Nam lấy mồng Mười tháng Giêng là ngày vía Thần Tài. Theo thói quen, trong ngày này người ta thường chuẩn bị mâm cúng và đặc biệt là rủ nhau đi mua vàng đầu năm lấy hên.

Mua trang sức trong ngày Thần Tài, tại sao không?

Quan niệm cũ vẫn cho rằng để cả năm may mắn, nam thanh nữ tú, già trẻ sẽ mua vàng miếng hoặc nhẫn trơn vào ngày vía Thần Tài. Có thể dễ dàng trông thấy cảnh dòng người xếp hàng hoặc chen chúc trước cửa nhiều tiệm vàng lớn ở TPHCM chờ tới lượt mua được miếng vàng ưng ý.

Theo các nhà nghiên cứu văn hóa phương Đông, Thần Tài được thờ phổ biến ở Nam bộ như là một gia thần. Quan niệm dân gian về Thần Tài khá phong phú, đa dạng. Thế nên, ngay cả việc chọn mua vàng, trang sức hay đá quý trong ngày này cũng không phải là một “quy định” mang tính truyền thống. Trong những năm gần đây, nhiều nơi đã tung ra thị trường những miếng vàng, nhẫn vàng “không còn trơn” nữa mà bắt đầu điểm xuyết hình linh vật của năm hay tứ linh để khách hàng có thêm nhiều chọn lựa cho vật may mắn của mình.

Charm vàng Lộc Phúc sinh tài vượng lộc, khởi sự hanh thông vững bền
Charm vàng Lộc Phúc sinh tài vượng lộc, khởi sự hanh thông vững bền

Chị Nguyễn Thanh Ngọc (ngụ Q.Bình Thạnh, TPHCM) cho biết, từ năm ngoái chị đã bắt đầu tìm mua trang sức lấy hên thay vì chỉ đi mua vàng miếng trong ngày vía Thần Tài. Theo chị, các loại vòng tay bản lớn có kiểu dáng ấn tượng của Lộc Phúc Fine Jewelry đã “cưa đổ” chị. Chiếc vòng kiểu dáng “Unisex” được chế tác tinh xảo trên chất liệu vàng và vàng trắng 18K đã luôn hiện diện bên chị trong suốt một năm qua.

Dây chuyền và lắc tay Chain link, một bản phối đậm dấu ấn và cá tính, một vẻ đẹp mạnh mẽ và hiện đại trong ngày Thần Tài
Dây chuyền và lắc tay Chain link, một bản phối đậm dấu ấn và cá tính, một vẻ đẹp mạnh mẽ và hiện đại trong ngày Thần Tài

“Chỉ nhìn thấy nó thôi là tôi đã cảm thấy ngập tràn năng lượng cho mỗi ngày sống. Có lẽ điều may và hay nhất khi mua sản phẩm này vì đây là phiên bản giới hạn của thương hiệu Lộc Phúc Fine Jewelry. Theo tôi, một khi đã mua để lấy hên trong ngày vía Thần Tài thì tại sao cứ phải mua vàng miếng? Để rồi hầu như ai cũng đem cất kỹ trong nhà. Trong khi đó, tôi mua vòng tay cho ngày Thần Tài và cứ thế lúc nào cũng mang vật may mắn trong mình”, chị Ngọc chia sẻ.

Vòng pan gợi lên những câu chuyện về niềm vui, hy vọng qua ngôn ngữ trang sức “mix & match charm”  đầy sáng tạo
Vòng pan gợi lên những câu chuyện về niềm vui, hy vọng qua ngôn ngữ trang sức “mix & match charm” đầy sáng tạo

Ngày vía Thần Tài năm nay, chị Ngọc và một số bạn bè sẽ rủ nhau đến showroom mới nhất của Lộc Phúc Fine Jewelry tại số 815 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.Tân Bình (TPHCM) để tiếp tục chiêm ngưỡng những thiết kế trang sức đá màu, trang sức ngọc trai, trang sức kim cương… Hoặc các nhóm sản phẩm nhẫn, dây chuyền, vòng tay thời trang được phối hợp và hòa quyện với nhau cho một tổng thể hài hòa mang thương hiệu của hãng trang sức cao cấp này.

Đẹp quyến rũ và luôn mang Lộc Phúc bên mình

Không chỉ ở Á Châu, khắp nơi trên thế giới đều xem trang sức có truyền thống lâu đời như một lá bùa hộ mệnh, mang lại may mắn cho người sở hữu. Trong một số nền văn hóa phương Tây, không ít dân tộc sử dụng trang sức để cảm thấy được bảo vệ hoặc cảm giác an toàn. Sự kết nối đó tượng trưng cho sức khỏe, hạnh phúc, may mắn.

Càng xinh đẹp càng may mắn, bộ trang sức vàng có thiết kế thanh mảnh tôn lên nét thanh thoát và gợi cảm
Càng xinh đẹp càng may mắn, bộ trang sức vàng có thiết kế thanh mảnh tôn lên nét thanh thoát và gợi cảm

Tương tự chị Nguyễn Thanh Ngọc, mua trang sức Thần Tài để có thể đeo mỗi ngày và như thế may mắn luôn bên mình, cô Lê Hồng Liên (ngụ Q.11, TPHCM) còn muốn phải đẹp hơn trong ngày này. Đó là lý do cô Liên chọn bộ Luxury gồm bông tai, dây chuyền và lắc bằng vàng trắng đính kim cương cao cấp của Lộc Phúc Fine Jewelry.

Điểm nhấn đặc sắc của bộ trang sức nằm ở cấu trúc đối xứng trên chi tiết đóa hoa cùng sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu vàng trắng và kim cương cao cấp
Điểm nhấn đặc sắc của bộ trang sức nằm ở cấu trúc đối xứng trên chi tiết đóa hoa cùng sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu vàng trắng và kim cương cao cấp

Ngày vía Thần Tài năm nay rơi vào 10/2 Dương lịch. Lộc Phúc Fine Jewelry chào đón tất cả những ai muốn có một món trang sức may mắn vừa mang đến sắc đẹp, vừa mang lộc phúc lan tỏa khắp nhân gian.

Từ 28/01/2022 đến hết ngày 10/02/2022, Lộc Phúc Fine Jewelry mang đến cho quý khách hàng cơ hội tham gia chương trình “Năm mới sung túc - Rước Lộc Phúc về nhà”, nhận ngay Charm vàng may mắn trị giá lên đến 4 triệu đồng.

Mừng ngày Thần Tài, Lộc Phúc cũng dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 20%, áp dụng duy nhất trong ngày 10/02/2022. 

Băng Tâm

Nguồn: Lộc Phúc Fine Jewelry

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI