Lộc Phúc Fine Jewelry khai trương showroom mới tại TPHCM

31/12/2021 - 15:02

PNO - Theo thông tin công bố chính thức từ thương hiệu trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry, showroom độc lập tiếp theo trong hệ thống đã khai trương vào sáng nay 31/12 tại số 815 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.Tân Bình (TPHCM).

Việc xuất hiện một showroom trang sức cao cấp vào thời điểm kinh tế toàn cầu nỗ lực tăng trưởng trở lại cho thấy Lộc Phúc Fine Jewelry đã hoàn thiện và sẵn sàng bứt phá trên hành trình “chạm đến trái tim khách hàng”, đem đến những sản phẩm vượt trội về chất lượng, dịch vụ, dẫn đầu xu hướng về thiết kế và kiểu mẫu…

Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry
Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry

Không chỉ dẫn đầu thị trường trang sức Việt về thiết kế và kiểu mẫu, thương hiệu còn chọn hướng đi tiên phong, trở thành nhà chế tác và bán lẻ trang sức cao cấp chỉ sử dụng những chất liệu thượng hạng từ vàng, đá quý, kim cương đạt Chuẩn kiểm định quốc tế GIA (Viện Ngọc học Hoa Kỳ) với độ tinh khiết và lấp lánh hoàn hảo.

Đại diện Lộc Phúc Fine Jewelry cho biết, công ty luôn theo quan điểm “Think global, act local” bằng cách vận dụng thế mạnh về công nghệ chế tác và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường quốc tế như Anh, Pháp, Hồng Kông… để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp đi đầu thị trường trang sức Việt, phù hợp với nhu cầu, phong cách người Việt ưa chuộng và tự tin đủ sức cạnh tranh với những thương hiệu đình đám nhất trên thế giới.

Định hướng trong năm mới 2022, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ tiếp tục khai trương hàng loạt showroom mới trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng có thể vừa mua sắm vừa trải nghiệm, chìm đắm trong thế giới trang sức riêng với mỗi thiết kế đều là một tác phẩm nghệ thuật của Lộc Phúc Fine Jewelry.

Anh Tú

Nguồn: Lộc Phúc Fine Jewelry

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI