Không có phụ nữ xấu, chỉ có người chưa biết Lộc Phúc của mình

30/01/2021 - 08:42

PNO - Lộc phúc của phụ nữ là tuổi thanh xuân mãi kéo dài cùng nhan sắc. Và sứ mệnh của Lộc Phúc Fine Jewelry là đắp tô vẻ đẹp đó cho chị em.

Khi muốn làm điều gì đó khiến bản thân cảm thấy đặc biệt ý nghĩa, cách dễ nhất là hãy tự hỏi nên mua quà gì cho người phụ nữ của bạn. Đó có thể là người yêu, vợ, chị gái hoặc mẹ yêu dấu của chúng ta. Nhưng điều chắc chắn là những gì họ muốn luôn là biểu tượng cho một tình yêu nhẫn nại trường tồn.

Trang sức luôn đồng hành cùng phái đẹp trong những thời khắc quan trọng của cuộc sống
Trang sức luôn đồng hành cùng phái đẹp trong những thời khắc quan trọng của cuộc sống

Mua trang sức, mua lấy cảm xúc

Dù đã không còn chờ đợi đàn ông mua trang sức cho mình, nhưng tất cả mỹ nhân đều ít nhiều “chấn động” khi nhận được chiếc nhẫn của mối tình đầu.

“Đó là tình yêu thời tuổi trẻ. Nhẫn đính ước giống như một tấm bùa hộ mệnh được tôi nâng niu trong suốt thời gian bên nhau. Có những thời khắc khó khăn trong cuộc sống, đến nỗi muốn chia tay anh, nhưng cảm xúc mạnh nhất khiến tôi có thể giải tỏa những hờn tủi, mâu thuẫn chính là hình ảnh lấp lánh anh quỳ gối trao chiếc nhẫn cầu hôn”, Trần Kiều Thu - nữ doanh nhân sống ở Hà Nội - chia sẻ.

Đánh thức vẻ đẹp và sự tự tin của phụ nữ hiện đại bằng những thiết kế trang sức đẳng cấp. Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry
Đánh thức vẻ đẹp và sự tự tin của phụ nữ hiện đại bằng những thiết kế trang sức đẳng cấp. Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry

Trang sức lưu giữ những kỷ niệm một cách tuyệt vời như vây, nên khi bắt đầu phát triển rực rỡ công việc kinh doanh, Thu lan tỏa cảm xúc đó. Cô thích mua đồ trang sức cho mình, cho người thân và cả các nhân viên nữ của mình.

Mỗi khi có tiền thưởng vượt doanh số, Thu khuyến khích chị em hãy nuông chiều bản thân bằng cách mua sắm thỏa thích. Và món quà đầu tiên “tôi tặng tôi” là tự tay “ban cho” mình một món trang sức. Bất kể đó là dây chuyền, nhẫn, lắc, bông tai… cũng đều là điều nên làm để tự thưởng cho mình một xúc cảm.

Năm 2018, khi biết Lộc Phúc Fine Jewelry khai trương Siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại 532-534 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM với những sản phẩm được thiết kế vượt bậc về sự hoàn mỹ, bà chủ doanh nghiệp ở thủ đô đã không ngần ngại bay vào phương Nam.

Không gian sang trọng của showroom trang sức cao cấp Lộc Phúc
Không gian sang trọng của showroom trang sức cao cấp Lộc Phúc

Thu muốn đích thân tuyển lựa những dòng trang sức mang thương hiệu cao cấp, đạt chuẩn chất lượng quốc tế với chi phí dành cho người Việt của Lộc Phúc để làm quà tặng cho các nhân viên tiêu biểu trong năm.

Mua trang sức, mua vẻ đẹp lộc phúc

“Tôi yêu những viên kim cương kết hợp đá quý được chế tác điêu luyện theo phong cách Lộc Phúc, với những thiết kế độc đáo, kiểu dáng mới lạ.

Nếu như vàng hay kim cương vốn dĩ tượng trưng cho sự bền bỉ, gắn kết, thì khi nhớ đến Lộc Phúc Fine Jewelry, tôi lại hình dung ra những phẩm chất về độ tinh xảo, không những đạt chuẩn quốc tế mà còn luôn dẫn đầu xu hướng.

Và khi phải nói đến món trang sức đó, những cá nhân xuất sắc trong công ty tôi sẽ luôn tự hào về nỗ lực mà họ đã trải qua để đạt được nó”, Thu giải thích về niềm say mê của cô trong ngày Lộc Phúc Fine Jewelry khai trương tòa nhà Trung tâm kim hoàn tại 114 Phố Huế, P.Ngô Thì Nhậm, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội hồi tháng 12/2019.

Cảm nhận sự khác biệt khi chọn đeo trang sức được thiết kế cầu kỳ, duy mỹ
Cảm nhận sự khác biệt khi chọn đeo trang sức được thiết kế cầu kỳ, duy mỹ

Một cách nội tại, mẫu phụ nữ thích mua đồ trang sức thường là những người thành công trong công việc, độc lập về tài chính và có lòng tự trọng cao. Họ muốn thực hiện một tuyên bố cá nhân cả về năng lực, lẫn tình cảm.

Không chỉ giúp cho phụ nữ đẹp hơn mà việc đeo trang sức còn là cách để khẳng định vị thế, sự tự tin của họ. “Trang sức phản ánh về một người phụ nữ rằng họ là ai và làm thế nào cô ấy có thể đạt được mục tiêu trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp”, Bảo Ngân - chuyên viên văn phòng, sống ở Sài Gòn - nói.

Lộc Phúc khơi nguồn cảm hứng cùng phụ nữ tự tin và xinh đẹp. Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry
Lộc Phúc khơi nguồn cảm hứng cùng phụ nữ tự tin và xinh đẹp. Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry

Tuy nhiên, đừng quên trang sức còn khiến người ta nghĩ về cái đẹp. Theo Ngân, cô dễ dàng cảm nhận nét đẹp Á Đông nhưng vẫn sang trọng, hợp xu thế quốc tế khi tìm đến Lộc Phúc.

Trang sức Lộc Phúc có thể được chế tác từ đá Cubic Zirconia, đá màu, kim cương theo tiêu chuẩn quốc tế GIA hoặc vàng thượng hạng với công nghệ chế tác hiện đại, hệ thống trang thiết bị tối tân, cùng tư duy sáng tạo vô tận trong thiết kế, bằng đôi bàn tay tài hoa và tỉ mỉ của cả đội ngũ tâm huyết.

Tuyệt tác trang sức độc đáo đẳng cấp thế giới Lộc Phúc có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2015 với mong muốn đem đến cho phái đẹp những món trang sức xứng tầm. Lộc Phúc Fine Jewelry tự tin khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của phụ nữ Việt Nam thông qua trang sức.

Hoàng Nguyên

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI