Thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình có hai trẻ chết do hỏa hoạn tại huyện Bình Chánh

24/07/2022 - 20:27

PNO - Chiều 24/7, Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Nguyễn Trần Phượng Trân đã đến chia buồn với gia đình anh Nguyễn Vĩnh Phước và chị Đào Thị Ngàn Thương - gia đình vừa mất hai đứa con nhỏ do hỏa hoạn tại tổ 14, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh.

 

Đoàn thắp hương cho hai cháu và chia buồn, động viên gia đình.
Hội LHPN TPHCM đến thăm và chia buồn với gia đình anh Nguyễn Phước Vĩnh và chị Đào Thị Ngàn Thương.

 

 

Vợ chồng anh Phước và chị Thương có 6 đứa con, lớn nhất sinh năm 2007 và nhỏ nhất sinh năm 2021. Gia đình anh chị đến thuê ở tại xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh được khoảng 10 tháng nay.

Đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình, Hội LHPN TPHCM đã trao hỗ trợ 5 triệu đồng, Chi hội Luật sư - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM hỗ trợ 2 triệu đồng.

Trước đó, các ban ngành, đoàn thể, Hội Phụ nữ và nhà hảo tâm trên địa bàn H.Bình Chánh đã quyên góp ủng hộ gia đình hơn 320 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trích chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các trẻ cũng như hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn. Ngoài ra, Hội LHPN huyện Bình Chánh còn vận động hỗ trợ tiền thuê nhà mới (4 triệu đồng/tháng) trong vòng một năm.

Được biết, vào lúc 16 giờ ngày 23/7/2022, vợ chồng anh Nguyễn Vĩnh Phước và chị Đào Thị Ngàn Thương cùng con trai lớn đã khóa cửa đi làm, để 5 đứa con còn lại ở nhà. Khi hỏa hoạn xảy ra, người dân xung quanh đã phá cửa chữa cháy và cứu được 3 trẻ, 2 trẻ còn lại sinh năm 2012 và 2021, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Phạm Phan

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI