Thaco ra mắt mẫu xe Peugeot Traveller-MPV cao cấp châu Âu

05/05/2019 - 15:26

PNO - Hôm nay (5/5), Tập đoàn Thaco chính thức ra mắt mẫu xe đa dụng châu Âu Peugeot Traveller và khánh thành nhà máy sản xuất xe du lịch cao cấp Thaco có vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng.

Peugeot Traveller hội tụ đầy đủ các yếu tố cao cấp nhằm đảm bảo tiện nghi, thoải mái và an toàn vượt trội trên mọi hành trình. Peugeot Traveller hoàn hảo cho những gia đình cần sự rộng rãi và thoải mái trên cùng một chiếc xe. Hơn thế, Peugeot Traveller còn phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau như mua sắm, dã ngoại, đưa đón khách VIP từ sân bay đến nơi nghỉ dưỡng, sử dụng cho khách hàng có lịch làm việc bận rộn vì xe được thiết kế giúp người dùng có thể làm việc thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Thaco ra mat mau xe Peugeot Traveller-MPV cao cap chau Au
Peugeot Traveller hội tụ đầy đủ các yếu tố cao cấp nhằm đảm bảo tiện nghi, thoải mái và an toàn vượt trội trên mọi hành trình

Ông Võ Văn Minh, Phó tổng giám đốc công ty Phân phối xe du lịch Thaco chia sẻ: “Sau thành công vượt bậc của bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 thế hệ mới, Peugeot Traveller là sản phẩm tiếp theo được Thaco sản xuất, lắp ráp. Đây là sản phẩm xe du lịch chuyên dụng cao cấp đầu tiên của Thaco được giới thiệu, vừa góp phần đa dạng danh mục sản phẩm thương hiệu Peugeot, tiếp cận khách hàng cao cấp trong phân khúc xe đa dụng cỡ lớn, đồng thời khẳng định khả năng sản xuất các phiên bản xe sang trọng, xác định một hướng phát triển dài hạn hơn đối với các xe chuyên dụng cao cấp của Thaco.”

Tại Việt Nam, Thaco giới thiệu ra thị trường mẫu xe Peugeot Traveller với 2 phiên bản: Traveller Luxury (7 chỗ) và Traveller Premium (4 + 2 chỗ).

Thaco ra mat mau xe Peugeot Traveller-MPV cao cap chau Au
Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương tại lễ giới thiệu xe

Bà Laurence Noel, Tổng giám đốc khu vực ASEAN-Tập đoàn PSA khẳng định: “Tiếp nối thành công của năm 2018 với doanh số gần 4.500 xe Peugeot 3008 và Peugeot 5008 được bán ra tại Việt Nam, đây là những mẫu SUV đẳng cấp đã được lắp ráp ngay tại Chu Lai; hôm nay, tôi được vinh hạnh đứng tại đây và giới thiệu mẫu xe mới của chúng tôi: Peugeot Traveller. Nhà máy mới của Thaco ở Chu Lai sản xuất những sản phẩm xe Peugeot mới nhất đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn yêu cầu của PSA như tất cả những nhà máy khác trong mạng lưới của tập đoàn PSA trên toàn thế giới”.

Cũng trong ngày, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải đã khánh thành nhà máy sản xuất xe du lịch cao cấp Thaco. Nhà máy được xây dựng từ tháng 7.2018 với công suất 20.000 xe/năm, có diện tích 7,5 ha, vốn đầu tư 4.500 tỉ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa và áp dụng công nghệ mới nhất đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng của Tập đoàn PSA.

Nhà máy sản xuất đầy đủ các phân khúc xe du lịch Peugeot, đặc biệt là các sản phẩm thế hệ mới với màu sơn cao cấp và các sản phẩm theo yêu cầu đặt hàng riêng lẻ của khách hàng với chất lượng tương đương với sản phẩm xe Peugeot được sản xuất tại Pháp, đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam và hướng đến xuất khẩu.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI