Tây Du Ký phiên bản mới sẽ viết lại tuổi thơ của nhiều người?

12/10/2020 - 13:16

PNO - Bộ phim hoạt hình mới lấy ý tưởng từ Tây Du Ký vừa tung teaser khiến nhiều người tò mò xen lẫn hoang mang.

Sau hơn 30 năm, Tây Du Ký vẫn là bộ phim để lại những ký ức đẹp cho nhiều thế hệ khán giả châu Á. Nhiều bản phim được làm lại nhưng hầu hết đều không đạt được hiệu ứng tốt dù kỹ thuật, kỹ xảo có nhiều tiến bộ. Sắp tới đây, bộ phim hoạt hình Tây Du Ký: Sự tái sinh của ma vương tinh khôn sẽ ra mắt khán giả, do Hãng Xinghao Pictures and China Film sản xuất.

Hiện, nhà sản xuất (NSX) đã tung teaser đầu tiên của phim, trong đó nhân vật Tôn Ngộ Không xuất hiện với thân hình có nhiều hoa văn, gương mặt hắc ám cùng nhiều yêu quái kinh điển trong Tây Du Ký. Trong phần cuối teaser, nhân vật Tôn Ngộ Không gầm lên: “Ta là quái vật mạnh nhất thế giới”.

Tạo hình của Tôn Ngộ Không trong phiên bản hoạt hình mới
Tạo hình của Tôn Ngộ Không trong phiên bản hoạt hình mới

Teaser Tây Du Ký: Sự tái sinh của ma vương tinh khôn:

 

NSX hé lộ, đây sẽ là một câu chuyện khá mới mẻ, dựa trên những nét đặc trưng của Tây Du Ký. NSX kỳ vọng với sự đầu tư hoành tráng về bối cảnh, âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo, Tây Du Ký: Sự tái sinh của ma vương tinh khôn sẽ trở thành bộ phim truyền hình quốc dân, đặc biệt với khán giả yêu thích truyện tranh.

Dù vậy, nhiều khán giả thắc mắc xen lẫn hoang mang về tạo hình mới của nhân vật Tôn Ngộ Không, đây sẽ là nhân vật chính hay tà. Bởi trong ký ức của họ, Tôn Ngộ Không là nhân vật dí dỏm, hài hước và cũng rất tài năng, luôn đại diện cổ vũ cái thiện. Một số câu hỏi được đặt ra: Tôn Ngộ Không đã gặp vấn đề gì trong câu chuyện được NSX kể? Ai đã giúp Tôn Ngộ Không gạt bỏ những ý nghĩ xấu xa trong lòng?...

Gương mặt hắc ám của Tôn Ngộ Không khiến nhiều khán giả tò mò, hoang mang
Gương mặt hắc ám của Tôn Ngộ Không khiến nhiều khán giả tò mò, hoang mang

“Mọi thứ sẽ bắt đầu lại”, câu dẫn gợi mở của NSX càng khiến khán giả tò mò liệu ký ức của họ có bị thay đổi hay không về câu chuyện kinh điển đã tồn tại gần 4 thập niên. Đáp lại, NSX cho biết mọi thứ sẽ được giải thích rõ khi phim ra mắt, nhưng hiện chưa ấn định thời gian chính xác.

Nhóm sáng tạo đã làm việc trong 5 năm để đảm bảo đây là một dự án mới nhưng vẫn đậm chất văn hoá truyền thống phương Đông.

Đạo diễn Wang Yunfei tin rằng “dựa trên câu chuyện gốc và sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa truyền thống, chúng ta có thể tạo ra một tác phẩm mang đậm phong cách Trung Hoa cổ đại”. Nhóm sản xuất liên tiếp đến An Huy, Hồ Bắc, Vân Nam và những nơi khác đã thu thập được hơn 10.000 bức ảnh trong giai đoạn đầu để tạo bối cảnh cho phim. Nhiều ngôi nhà, chùa cổ, hang động nổi tiếng sẽ xuất hiện trong phim này.

Một số nhân vật có mặt trong teaser đầu tiên của phim
Một số nhân vật có mặt trong teaser đầu tiên của phim

Trung Sơn (theo Ifeng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI