Taxi đâm liên hoàn ở Hà Nội: Người thân lý giải hành động tự tử

10/11/2015 - 11:24

PNO - Người cô của tài xế lái xe taxi gây tai nạn cho rằng, Cường đã quá hoảng loạn mới nhảy xuống cầu chứ không phải chạy thoát thân, để mặc vợ con.

Vợ con vẫn chưa hết “sốc”

Tối ngày 9/11, gia đình tài xế Đặng Ngọc Cường – người trực tiếp gây ra vụ tông liên hoàn nhiều xe máy trên cầu vượt ở Q. Đống Đa – TP. Hà Nội, đã có mặt tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để theo dõi tình hình sức khỏe của anh Cường.

Được biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, anh Cường đã chủ động nhảy từ trên cầu vượt xuống đường, bất tỉnh. Tại bệnh viện, anh Cường được các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não, đang ở trong giai đoạn nguy hiểm.

Bà Đặng Thị Thảo – cô anh Cường cho biết, khi sự việc xảy ra có cả vợ con tài xế taxi ngồi trên xe nhưng tất cả đều hoảng loạn. Cho đến nay, vợ con anh Cường vẫn chưa hết “sốc” về những gì đã diễn ra trong tối ngày 8/10.

Taxi dam lien hoan o Ha Noi: Nguoi than ly giai hanh dong tu tu
Bà Thảo lý giải về hành động nhảy cầu của anh Cường.

“Nhiều người cho rằng, vì nhóm côn đồ truy đuổi mà thằng Cường đã bỏ mặc vợ con trên xe chạy thoát thân. Nhưng tôi nghĩ không phải như vậy, có lẽ Cường đã quá hoảng loạn sau khi đâm nhiều người mà không biết làm cách nào khác nên đành lao ra khỏi xe nhảy xuống” – bà Thảo nói.

Cũng theo bà Thảo, từ khi sự việc xảy ra, vợ của Cường cũng trong tình trạng sợ hãi khi trực tiếp chứng kiến những gì đã xảy ra. Người thân có nhiều lần hỏi chuyện nhưng vợ anh Cường chỉ nói được vài câu rồi toàn thân co rúm, miệng lắp bắp không kể được nữa.

“Mỗi lần như thế, chúng tôi lại không dám hỏi thêm vợ của nó nhiều, sợ làm ảnh hưởng tới tinh thần của cháu” – bà Thảo chia sẻ.

Lái xe là người tử tế

Bà Thảo cho biết thêm: “Sáng ra nghe chuyện còn tưởng người lái taxi ngáo đá nhưng khi biết người nhà mình thì phải khẳng định cháu tôi rất tử tế, không có gì để chê trách, sống không mất lòng ai bao giờ”.

Taxi dam lien hoan o Ha Noi: Nguoi than ly giai hanh dong tu tu
Hiện trường vụ tai nạn, nơi anh Cường đâm vào nhiều xe máy trên cầu vượt vào tối ngày 8/11.

Nói về cậu em rể, chị Thanh cho biết, anh Cường là người vô cùng cẩn thận, đã có thâm niên làm tài xế taxi 15 năm nay.

“Nó chăm chỉ lắm vì còn phải lo cho cả mẹ. Sáng ra chỉ uống nước, ăn sáng rồi đi làm luôn, tối về thẳng nhà với vợ con, không la cà quán xá, ăn chơi, nhậu nhẹt bao giờ. Cả đời cũng chưa to tiếng, va chạm với ai”, chị Thanh tâm sự.

Theo tìm hiểu của PV, trong đêm xảy ra sự việc, anh Cường đang chở vợ và 2 con trên xe sau khi ăn sinh nhật trên phố Khương Trung (Thanh Xuân) về nhà. Trong đó, bé út mới hơn 1 tuổi và bé lớn 8 tuổi. Khi xảy ra sự việc, cả vợ con anh Cường trong xe đều gào khóc khiến tâm lý anh bấn loạn.

Vụ tai nạn đã khiến 1 người chết và 6 người khác bị thương trong tình trạng nguy kịch. Hiện công an Q. Đống Đa – TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Phương Thùy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI