Taxi vượt đèn đỏ gây tai nạn, 1 người bị thương nặng

25/10/2015 - 17:50

PNO - Chiếc taxi vượt đèn đỏ tông vào một phụ nữ điều khiển xe máy khiến chị này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều ngày 25/10, tại giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Trương Quốc Dung (quận Phú Nhuận) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một phụ nữ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Taxi vuot den do gay tai nan, 1 nguoi bi thuong nang
Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 15 giờ 30 cùng ngày tài xế Huỳnh Ngọc Phụng điều khiển xe taxi biển số 51F – 26526 lưu thông trên đường Trương Quốc Dung (hướng về quận Phú Nhuận). Khi đến gần giao lộ với đường Nguyễn Văn Trỗi thì tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang đèn đỏ. Tuy nhiên, tài xế Phụng vẫn điều khiển xe vượt qua khu vực ngã tư.

Khi xe chạy qua gần giữa ngã tư thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 51T3 – 5344 do một phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển. Cú tông cực mạnh khiến người phụ nữ bị hất văng ra xa và bất tỉnh tại chỗ. Người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa người phụ nữ bị nạn vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Taxi vuot den do gay tai nan, 1 nguoi bi thuong nang
Chiếc xe máy nằm gọn trước đầu xe taxi

Anh Trần Văn Nam (nhân chứng có mặt tại hiện trường) cho biết: “lúc đó tôi đang ngồi ăn ở quán ăn trong ngã tư nên quan sát khá kỹ sự việc. Đèn tín hiệu đã chuyển sang màu đỏ nhưng tài xế vẫn cố tình rồ ga vượt qua mới gây nên vụ tai nạn nghiêm trọng như vậy”.

Nhận được tin báo lực lượng bảo vệ dân phố và công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông.

Taxi vuot den do gay tai nan, 1 nguoi bi thuong nang
Giao thông qua khu vực tai nạn gặp nhiều khó khăn

Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, cả hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến giao thông lưu thông qua khu vực gặp rất nhiều khó khăn.

Đến khoảng 16 giờ 15 hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được giải quyết xong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

  • Vinh Sơn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI