Tàu cá bỗng dưng cháy rụi dù đang ở trên mặt nước

05/03/2020 - 09:56

PNO - Một tàu cá của ngư dân trong lúc đang neo đậu tại làng chài Hải Tiến bỗng dưng bốc cháy và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khoảng 1 giờ ngày 5/3, một chiếc tàu cá đang neo đậu ở khu vực thuộc làng chài Hải Tiến, thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bỗng bùng cháy dữ dội. Theo những người chứng kiến, dù tàu đang trên mặt nước nhưng chỉ trong vòng vài phút ngọn lửa đã bao trùm chiếc tàu và cháy lan ra xung quanh nên không ai có thể tiếp cận và dập lửa.

Chiếc tàu cá bị cháy là của ông Trần Sơn (ngụ tổ dân phố Hải Tiến, thị trấn Thuận An), số hiệu TTH-92140TS, công suất 180CV.

Tàu cháy trong đêm khuya  khiến  bà con làng chài Hải Tiến không kịp ứng cứu
Tàu bốc cháy trong đêm khuya khiến bà con làng chài Hải Tiến không kịp ứng cứu

Đến khoảng 2 giờ cùng ngày, lực lượng chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế mới dập tắt được lửa. Lúc này, chiếc tàu cá gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chiếc tàu cá đã bị cháy rụi trong đêm tối. dù ở vùng sông nước nhưng không một ai có thể tiếp cận và dập lửa
Chiếc tàu cá đã bị cháy rụi dù đang ở trên mặt nước

Được biết, chiếc tàu được ông Sơn mua lại năm 2014 với giá 500 triệu đồng. Khu vực tàu này neo đậu là bến tự phát, nơi có nhiều dân cư sinh sống. Khi xảy ra cháy trên tàu có bình gas nhưng may mắn không phát nổ. 

Thuận Hóa 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI