Tạm giữ người đàn ông chiếm đoạt tài sản sau khi gây tai nạn giao thông

18/03/2024 - 15:43

PNO - Chiều 18/3, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 1 người đàn ông có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau khi gây tai nạn giao thông và liên tục khai man lý lịch.

 

Đối tượng vừa bị tạm giữ để phục vụ điều tra
Người đàn ông vừa bị tạm giữ để phục vụ điều tra

Thông tin ban đầu, khoảng 16g ngày 24/2, anh Dương Quang T. (33 tuổi, trú tại xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn gần chợ Đoàn Kết, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) thì xảy ra va chạm giao thông với xe máy do một người đàn ông điều khiển.

Hậu quả, vụ va chạm khiến đèn chiếu sáng của xe anh T. bị vỡ. Lúc này, anh T. bị đau và ngồi xuống vỉa hè.

Thấy chiếc xe của anh T. còn mới và giá trị, trong khi đó chiếc xe của mình đã cũ nên người đàn ông nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe của anh T. Lúc này, người đàn ông giao xe máy của mình cho anh T. giữ làm tin, nói dối là đưa xe anh T. ra hãng tìm phụ tùng để thay rồi nhanh chóng điều khiển xe tẩu thoát.

Sau đó, người này đã sử dụng chiếc xe của anh T. đi hành nghề xe ôm và bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, ông này đã khai nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên không khai rõ về nhân thân lai lịch của bản thân. Ban đầu, ông ta khai tên Đào Thành Phương (67 tuổi, trú tại quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Tuy nhiên, cơ quan điều tra tiến hành xác minh nhưng không đúng.

Tiếp đó, ông khai tên Lê Đăng Phụng (67 tuổi, trú tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá) nhưng cơ quan điều tra tiếp tục xác minh nhưng vẫn không đúng....

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tổ chức xác minh và thông báo đến các cơ quan chức năng nếu biết rõ nhân thân lai lịch của người đàn ông này thì sớm thông tin đến Công an TP Buôn Ma Thuột.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI