Tạm giữ người đàn bà hành hạ thiếu nữ 16 tuổi ở Cà Mau

10/09/2023 - 14:20

PNO - Bà Lê Thị Kiểu (43 tuổi) bị Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) tạm giữ hình sự, với cáo buộc hành hạ thiếu nữ 16 tuổi khi cháu bé làm thuê tại nhà để trừ nợ.

Ngày 10/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với bà Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc) để điều tra về hành vi hành hạ người khác... 

  N.T.B.V. kể lại việc bị Kiểu đánh đập trong quá trình làm thuê
N.T.B.V. kể lại việc bị Kiểu đánh đập trong quá trình làm thuê

Trước đó, bà N.T.T. (ngụ huyện Trần Văn Thời) thiếu nợ người khác số tiền 40 triệu đồng và được Lê Thị Kiểu đứng ra trả giúp. Khoảng tháng 5/2022, Kiểu đề nghị bà T. để cháu gái của mình là bé N.T.B.V. (16 tuổi) đến làm thuê cho mình để trả nợ số tiền trên.

Mỗi khi làm sai, cháu V. đã bị bà này dùng roi trúc, tay… đánh nhiều lần. Vụ việc được hàng xóm phát hiện nên đã trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, công an đã vào cuộc xác minh và mời bà Kiểu lên làm việc. Tại đây, người phụ nữ trên đã thừa nhận việc đánh V.

Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bé V. kể lại quá trình bị Kiểu đánh đập khi làm thuê gây xôn xao dư luận. Sợ tiếp tục bị đánh nên V. bỏ trốn và nhờ người dân hỗ trợ đưa về nhà mẹ ruột ở tỉnh Hậu Giang.

 Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI