Tạm giam 2 đối tượng liên quan vụ hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại tiệm massage

03/08/2023 - 17:27

PNO - Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 2 đối tượng có liên quan đến vụ hiếp dâm bé gái 13 tuổi.

Chiều 3/8, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Anh Quang (sinh năm 1981) và Nguyễn Duy Khánh (sinh năm 2004, cùng trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nguyễn Duy Khánh tại cơ quan công an
Nguyễn Duy Khánh tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22g ngày 24/6, Trần Anh Quang, chủ quán karaoke - massage T.N. (có địa chỉ tại xã Tâm Thắng) tổ chức ăn nhậu tại quán T.N. với Nguyễn Duy Khánh và các nhân viên của quán. Trong đó, có cháu X. (sinh năm 2010, tên nạn nhân đã được thay đổi, trú tại tỉnh Bình Dương).

Đến khoảng 3g ngày 25/6, sau khi được Quang gợi ý, Khánh đã dẫn cháu X. về phòng ngủ của nhân viên để quan hệ tình dục.

Những ngày sau đó, cháu X. vẫn làm việc bình thường tại quán karaoke - massage T.N. và đến ngày 9/7 thì xin nghỉ việc.

Đối tượng Trần Anh Quang
Đối tượng Trần Anh Quang

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, ngày 17/7 gia đình cháu X. đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo Công an huyện Cư Jút phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Duy Khánh và Trần Anh Quang để điều tra, xác minh. Đồng thời, thu giữ các đồ vật, tài liệu liên quan và đưa cháu X. đi giám định để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI