Tạm dừng công tác cán bộ công an để người bán hàng rong vào khu điều trị COVID-19

25/05/2020 - 12:59

PNO - Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu yêu cầu tạm dừng công tác cán bộ có trách nhiệm để người bán hàng rong vào bán hàng trong khu điều trị cho bệnh nhân COVID-19.

Ngày 25/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bạc Liêu tổ chức cuộc họp kiểm điểm trách nhiệm liên quan đến trường hợp người bán hàng rong vào khu điều trị cho bệnh nhân COVID-19, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu bán hàng.

Tại cuộc họp, ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh tạm dừng công tác đối với một số người có trách nhiệm đã để xảy ra vụ việc trên; cần thiết thì điều chuyển khỏi vị trí công tác, đặc biệt là người chỉ huy trực tiếp tại khu vực điều trị cách ly trong bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu

Trước đó, theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP. Bạc Liêu, ngày 19/5, một người đang điều trị COVID-19 tại Khoa Nhiễm (Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu) cung cấp hình ảnh một người bán hàng rong vào khu cách ly điều trị, bán hàng cho bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Qua xác minh, vào lúc 17g30 ngày 16/5, ông T.K.V. (SN 1988, trú khóm 5, phường 3, TP. Bạc Liêu), là người bán hàng rong, đi ngang khu cách ly Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Ông H.H.T. (là bệnh nhân dương tính với COVID-19 đang điều trị tại đây) gọi ông V. để mua một ly trà đường, sau đó, nhờ ông V. mua thuốc lá.

An Khương

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Dung Le 26-05-2020 08:59:10

    Đề nghị cách chức, thậm chí đuổi việc ngay tức khắc tất cả những người có trách nhiệm mà lại để người bán hàng rong vào khu vực cách ly. Nếu mà dịch bệnh bùng lên vì những kẻ thiếu tinh thần trách nhiệm như trên, thì họ sẽ lấy cái gì để bù đắp cho hàng ngàn hàng vạn người bị tử vong?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI