Tạm đình chỉ đại úy công an trong clip đá người đàn ông say rượu

29/01/2023 - 20:53

PNO - Công an huyện Châu Thành (Bến Tre) đã tạm đình chỉ công tác đại úy Phan Văn Trung để điều tra vụ công an đánh người đang được dư luận quan tâm.

 

Hình ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cắt từ clip

Tối 29/1, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) cho biết, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác đại úy Phan Văn Trung, Công an xã Thành Triệu để điều tra, xác minh vụ việc công an đánh người đang được dư luận quan tâm.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông (mặc áo trắng) bị còng tay, xung quanh có vài người mặc trang phục bảo vệ dân phố giữ lại, trong khi người mặc sắc phục công an liên tục đá vào người đàn ông này. 

Công an huyện Châu Thành cho biết, vụ việc xảy ra tại một nhà dân ở xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre vào khoảng 22g28 ngày 20/1.

Thời điểm trên, Công an xã Thành Triệu nhận được tin báo về việc ông D. (người mặc áo trắng trong clip) sau khi nhậu say đã có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Khi lực lượng công an đến nơi, ghi biên bản xử lý vụ việc thì ông D. đã dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nên bị khống chế để đưa về trụ sở công an xã xử lý.

Do ông D. bỏ chạy nên lực lượng chức năng phải truy đuổi mới khống chế bắt lại được và xảy ra vụ việc trên.

Theo Công an tỉnh Bến Tre, video ghi lại và phát tán chỉ là một phần của sự việc. Hiện Công an tỉnh Bến Tre đã chỉ đạo các đơn vị liên quan báo cáo vụ việc và sẽ có thông tin chính thức trong thời gian tới.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI