Tài xế xe Hoa Mai chạy ngược chiều còn đòi hành hung người khác

13/06/2022 - 10:12

PNO - Tài xế chạy ngược chiều, văng tục, đe doạ hành hung người chạy đúng làn đường đã bị tạm ngừng công việc để xử lý.

Một video được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội về cách hành xử thiếu văn hóa cùng ý thức giao thông kém của một tài xế xe khách đã khiến người dân vô cùng phẫn nộ. Thông tin trên nhanh chóng được phản ảnh đến đơn vị vận tải quản lý tài xế này và tài xế nói trên đã bị tạm ngừng công việc.

Tài xế đi ngược chiều, còn hăm dọa hành hung người đi đường

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 12/6, lái xe tên C.Q.K (31 tuổi, ngụ TP. Vũng Tàu) điều khiển xe khách biển kiểm soát 72B - 023.70 thuộc hãng xe khách Hoa Mai (chạy tuyến Vũng Tàu - TPHCM) đi đón khách. Lúc này, đường Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) xảy ra tình trạng kẹt xe, nên tài xế trên đã lấn làn đường có vạch cứng hơn 100m. Trong lúc đó, một tài xế khác, đi đúng phần đường, chiều ngược lại, đang livestream trên mạng xã hội cảnh kẹt xe và không đồng ý nhường đường cho tài xế Hoa Mai.

Tài xế chạy ngược chiều, còn có những lời lẽ khiếm nhã đối với người lưu thông đúng chiều
Tài xế chạy ngược chiều, còn có những lời lẽ khiếm nhã đối với người lưu thông đúng chiều

Đáng nói, dù bản thân tài xế xe Hoa Mai chạy sai làn đường, vi phạm luật giao thông, nhưng người này đã xuống xe, có những lời lẽ văng tục và có ý định hành hung tài xế đang quay video.

Ngày 13/6, một lãnh đạo hãng xe khách Hoa Mai cho biết, sau khi nhìn thấy clip đăng trên mạng xã hội, đơn vị đã liên lạc với lái xe, yêu cầu dừng lái, báo cáo vụ việc.

“Lúc này đường Hoàng Hoa Thám kẹt xe, thay vì lái xe đã vi phạm thì phải giơ tay xin lỗi các phương tiện khác xin nhường đường chứ không ai hành động thiếu văn hóa như vậy. Chúng tôi không chấp nhận được việc lái xe của mình vi phạm giao thông như vậy”, lãnh đạo hãng xe khách Hoa Mai nói.

Đại diện hãng xe khách Hoa Mai thông tin thêm, công ty đã cho lái xe trên tạm dừng việc lái xe và đang làm báo cáo gửi Công an TP. Vũng Tàu và Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Một lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu cũng cho biết, vụ việc tài xế lái xe Hoa Mai vi phạm giao thông đăng trên mạng xã hội đang được đơn vị này xử lý.

Tam Nguyên

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI