Tài xế xe "điên" tông hàng loạt người bị thương không uống rượu bia, âm tính ma túy

05/04/2023 - 20:48

PNO - Qua kiểm tra, cơ quan chức năng không phát hiện lái xe có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy.

Theo Công an Hà Nội, khoảng 16g5 ngày 5/4, tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa xe ô tô mang BKS: 29A-083.12 do ông H.N.V. (63 tuổi) điều khiển với một số xe mô tô.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã phối hợp lực lượng cảnh sát 113, Công an phường Xuân La và lực lượng y tế khẩn trương đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định xe ô tô mang BKS 29A-083.12 khi đang lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng về trung tâm thành phố đã va chạm với 13 xe mô tô, 3 xe máy điện tại ngã tư Võ Chí Công – Xuân La.

Các nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu và chưa ghi nhận trường hợp tử vong. Lái xe ô tô đã được đưa về Công an phường Xuân La làm việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng không phát hiện lái xe có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ.
Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

Hiện, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố phối hợp Công an quận Tây Hồ khẩn trương xác minh danh tính, tình trạng thương tích của các nạn nhân và điều tra, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định pháp luật.

Ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết hiện cơ quan chức năng đã xác định được có 22 người bị thương trong vụ tai nạn. Trong số này, có 15 người bị xây xát nhẹ, 5 người bị gãy chân, gãy tay; 2 người bị thương nặng. Theo ông Khuyến, hiện chính quyền đang xuống thăm hỏi các nạn nhân.

Ông Nguyễn Chiến Thắng kể lại diễn biến vụ tai nạn.
Ông Nguyễn Chiến Thắng kể lại diễn biến vụ tai nạn.

Là nhân chứng của vụ tai nạn giao thông trên, ông Nguyễn Chiến Thắng (bảo vệ một nhà hàng) cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tài xế ô tô điều khiển xe với tốc độ rất nhanh đâm vào hàng loạt xe máy trên đường.

Theo ông Thắng, sau vụ tai nạn, tài xế có nói rằng chiếc xe ô tô do bản thân điều khiển bị mất phanh dẫn đến tai nạn. Ông Thắng sau đó dẫn tài xế vào Công an phường Xuân La để trình báo vụ việc.

V.D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI