Tài xế ô tô “điên” lùa hàng loạt xe máy giữa đêm khuya khai gì?

20/11/2020 - 12:58

PNO - Sau tai nạn, Hùng cùng 1 người đàn ông vội xuống xe rời khỏi hiện trường. Sau đó, Hùng tới công an trình diện và khai báo vụ việc.

Ngày 20/11, liên quan vụ ô tô "điên" lùa hàng loạt xe máy giữa đêm khuya, nhiều người chuyển đi cấp cứu, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, đang lấy lời khai với Lê Chí Hùng (40 tuổi, ngụ quận 12) được cho là tài xế điều khiển xe ô tô trên.

 

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc

Tại cơ quan công an, Hùng khai là người điều khiển xe ô tô “điên” lùa hàng loạt xe máy giữa đêm khuya giữa giao lộ quốc lộ 1K với đường số 11, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM vào tối 19/11.

Hùng khai trong người không có nồng độ cồn và không có chất kích thích. Tối 19/11, Hùng điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 51H-420.61 trên quốc lộ 1K từ tỉnh Bình Dương về quận Thủ Đức, TPHCM. Khi tới giao lộ trên thì xe ô tô va chạm với xe máy. Sau đó, xe ô tô bị cấn tay lái nên lao qua trái, tông vào nhiều xe máy ở hướng ngược lại rồi dừng lại.

Sau đó, Hùng cùng một người đàn ông đi ra khỏi xe và rời khỏi hiện trường. Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu, điều trị. Khuya cùng ngày, Hùng tới công an trình diện và khai báo như trên.

Tuy nhiên, công an vẫn đang trích xuất camera an ninh để xác định lời khai của Hùng và làm rõ ai là người lái xe ô tô lúc xảy ra vụ việc.

Chí Dũng 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Chí Tài 20-11-2020 16:18:05

    Không thể có chuyện "cấn tay lái" hay là "kẹt tay lái"....Phải điều tra xem ai ngồi trước vô-lăng?. Đụng xe máy trước đó là xe máy nào, có thật đụng hay không?. Người lái đã lấy bằng được bao lâu?. Cần làm rõ mọi chuyện. Chớ có đổ thừa....

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu