Sức ảnh hưởng đáng nể của G-Dragon

09/06/2023 - 14:50

PNO - Dù chưa trở lại với các hoạt động âm nhạc mới, nhưng trưởng nhóm Bigbang vẫn luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông. Bất cứ hoạt động nào của G-Dragon cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

 

Cá tính khác biệt và tài năng âm nhạc vượt trội giúp G-Dragon là một trong các ngôi sao hàng đầu K-pop trong hơn  thập niên qua.
Cá tính khác biệt và tài năng âm nhạc vượt trội giúp G-Dragon là một trong các ngôi sao hàng đầu K-pop trong hơn thập niên qua

Bên cạnh BTS và Blackpink, nhóm nhạc Bigbang vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ xứ kim chi, nhờ tài năng âm nhạc vượt trội của các thành viên, đáng chú ý nhất là nhóm trưởng G-Dragon. Không chỉ sở hữu khả năng làm nhạc hiện đại, giọng hát đặc trưng và những màn trình diễn bùng nổ, nam ca sĩ còn là tên tuổi hàng đầu mà các thương hiệu thời trang hướng đến.

Sức ảnh hưởng của anh tiếp tục được thể hiện rõ nét trong những ngày gần đây. Điển hình, ngay khi thông tin hợp đồng độc quyền của G-Dragon với YG Entertainment kết thúc, và hiện anh chỉ còn hợp tác với công ty trong các hoạt động quảng cáo được tung ra, cổ phiếu của YG ngay lập tức lao dốc.

Chỉ trong 2 ngày qua, cổ phiếu của YG đã giảm 10,33%, từ mức 91.200 won (70 USD) xuống còn 81.300 won (62 USD). Sự sụt giảm này khiến công ty hứng chịu thiệt hại lên đến 170 tỉ won (khoảng 130 triệu USD).

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, khi các cổ đông của YG đang khá hoang mang, bởi họ luôn coi G-Dragon là nghệ sĩ trụ cột của công ty, chịu trách nhiệm đưa YG trở lại Big 3 (3 công ty giải trí hàng đầu) của Hàn Quốc. 1 năm trước, khi Big Bang phát hành bài hát Still Life, mà nhiều người giải thích đây là lời chia tay của nhóm, cũng từng khiến cổ phiếu của YG Entertainment sụt giảm đáng kể. Đáp lại, công ty đã đưa ra một tuyên bố đảm bảo rằng "đây là kỷ nguyên mới của Bigbang và không phải là một bài hát chia tay".

Dàn sao đình đám dự tiệc mừng ra mắt mẫu giày mới  của G-Dragon kết hợp với Nike
Dàn sao đình đám dự tiệc mừng ra mắt mẫu giày mới của G-Dragon kết hợp với Nike

Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau, các thành viên như Top và Daesung đã lần lượt chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment, trong khi Taeyang thì chuyển sang The Black Label. Và quyết định mới nhất của G-Dragon dường như đã đóng dấu số phận cho câu chuyện của Bigbang với công ty, càng làm tăng thêm lo lắng của các cổ đông.

Hiện tại, dù chưa có các hoạt động âm nhạc mới, nhưng cái tên G-Dragon vẫn không hề hạ nhiệt. Từ đầu năm đến nay, trưởng nhóm Bigbang liên tục tham gia các hoạt động thời trang, gây ấn tượng khi xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Paris. Thậm chí, anh còn cho ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ võ thuật Taekwondo, kết hợp cùng hãng thời trang thể thao đình đám Nike với tâm điểm là đôi giày Kwondo Panda đen trắng...

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI